HLV Tây Ban Nha nói gì về việc đội nhà bị loại sớm?

Thứ hai, 02/07/2018, 08:55
Phát biểu trước báo giới, HLV Hierro đã nhận trách nhiệm về việc khiến cho Tây Ban Nha phải về nước ngay ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Sau Đức, Argentina, Bồ Đào Nha, hôm qua tới lượt Tây Ban Nha nói lời chia tay với World Cup 2018 ở vòng 1/8. Tây Ban Nha đã thất bại trước Nga sau loạt sút luân lưu khi hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1 trong 120 phút thi đấu.

HLV Hierro chịu trách nhiệm sau thất bại trước Nga

Việc Tây Ban Nha bị loại quá sớm khiến cho những người hâm mộ nước này vô cùng thất vọng. Sau trận đấu, HLV Hierro đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại của La Furia Roja.

Ông cho biết: “Nếu có ai đó chịu trách nhiệm về thất bại này thì đó là tôi. Với tư cách HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, tôi sẽ đứng ra chịu trách nhiệm. Các bạn đừng đổ lỗi cho các cầu thủ. Tây Ban Nha sở hữu đội hình tuyệt vời. Được làm việc với họ là niềm vui thực sự với tôi.

Chúng tôi đến World Cup 2018 với nhiều điều tuyệt vời. Không ai nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị loại sớm tới vậy. Đó thực sự là nỗi thất vọng lớn. Chúng tôi đã cố gắng tấn công để giành chiến thắng nhưng bóng đá là vậy. Không phải lúc nào bạn cũng là người chiến thắng.

Tất cả đều cảm thấy bị tổn thương. Dù cho gặp sự cố trước giải nhưng chúng tôi vẫn cam kết chiến đấu cùng nhau như những ngày đầu. Vì vậy, nếu ai đó cần người chịu trách nhiệm thì đó là tôi. Luôn là như vậy”.

HLV Hierro chỉ là người tạm thời tiếp quản ghế nóng của đội tuyển Tây Ban Nha khi LĐBĐ nước này bất ngờ sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ 1 ngày trước khi khai mạc World Cup. Nhiều khả năng, LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ bổ nhiệm HLV mới sau World Cup 2018.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích