Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Morocco, 01h00 ngày 26/6: Sẽ có mưa bàn thắng

Thứ hai, 25/06/2018, 15:19
Morocco đã bị loại khỏi VCK World Cup 2018 sau 2 trận toàn thua. Trình độ vốn đã thua sút, lại không còn động lực thi đấu, không loại trừ khả năng ở trận đấu đêm nay, “Sư tử vùng Atlas” sẽ phải hứng chịu một “cơn mưa bàn thắng” tới từ các cầu thủ Tây Ban Nha.

Ở 2 loạt trận đầu vòng bảng World Cup 2018, Morocco đã thi đấu rất ấn tượng. Đặc biệt là ở trận đấu mới đây nhất trước Bồ Đào Nha, đại diện của châu Phi đã khiến cho Cristiano Ronaldo và đồng đội thất điên bát đảo. Tuy nhiên, rất khó để Morocco làm được điều tương tự trước các cầu thủ Tây Ban Nha ở trận đấu đêm nay. Lý do quan trọng nhất là “Sư tử vùng Atlas” đã bị loại khỏi giải sau 2 thất bại liên tiếp và không còn nhiều động lực để thi đấu ở Kaliningrad.

Trong khi đó, Tây Ban Nha lại đang quyết tâm có một trận thắng oanh liệt. Dù đang có trong tay 4 điểm và có nhiều cơ hội giành vé vào vòng sau, nhưng đội bóng của HLV Fernando Hierro cần một chiến thắng đậm trước Morocco để kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu, qua đó tránh gặp phải những đối thủ mạnh ở những vòng sau. Đồng thời, sau 2 loạt trận đầu chưa gây được ấn tượng, đội bóng xứ sở Bò tót cũng rất muốn chứng tỏ bản lĩnh của một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại World Cup 2018.

Trong lịch sử, Tây Ban Nha từng 4 lần chạm trán với các đại diện của châu Phi ở các VCK World Cup. Họ thắng 3 trận, gần đây nhất là chiến thắng 3-1 trước Tunisia ở vòng bảng World Cup 2006 (trong đội hình của La Roja hôm đó, Sergio Ramos hiện vẫn góp mặt trên đất Nga). Đội bóng xứ sở bò tót đã ghi tới 11 bàn vào lưới các đại diện châu Phi qua các kỳ World Cup, đáng chú ý không trận nào họ không làm tung lưới đối phương ít nhất 2 lần.

Có thể Tây Ban Nha đang gặp một chút vấn đề trong phòng ngự, nhưng hàng công của họ đang thi đấu rất tốt. Dưới sự giúp sức của những người châm ngòi nổ xuất sắc như Andres Iniesta, David Silva, Isco…, tiền đạo Diego Costa đang thăng hoa với 3 bàn thắng tại World Cup 2018 và nổi lên như là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới. Tính cả bàn thắng vào lưới Iran vừa qua, ngôi sao của Atletico Madrid đã có 9 pha lập công trong 9 trận được ra sân trong đội hình xuất phát của La Roja.

Ngoài Costa, những vệ tinh xung quanh anh vẫn chưa nổ súng. Chắc hẳn HLVFernando Hierrokhông muốn hàng công phụ thuộc vào một cá nhân duy nhất. Nếu Tây Ban Nha muốn tiến sâu thì cần nhiều hơn những họng súng khác lên tiếng. Cần biết từ đầu giải, mới có Costa và trung vệ Nacho lập công cho đội bóng xứ đấu bò. Cơn khát cần được giải tỏa với Iniesta, Lucas Vazquez, David Silva, Isco…

Phải nhấn mạnh rằng, Tây Ban Nha đang có phong độ tốt với 22 trận bất bại tính trên mọi chiến tuyến (thắng 15, hòa 7). Trong đó hàng công hoạt động rất hiệu quả với 65 bàn thắng ở 22 trận này, tương đương hiệu suất 2,9 bàn/trận. Đặc biệt là trước những đối thủ mạnh, Tây Ban Nha càng ghi bàn hiệu quả (6-1 trước Argentina, 3-3 trước Bồ Đào Nha). Do vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như trong trận đấu đêm nay, đội bóng xứ sở Bò tót sẽ dội một “cơn mưa bàn thắng” vào lưới của Morocco, bất chấp đối thủ trước khi đến Nga rất nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chắc chắn!

THÔNG TIN
Theo tỷ lệ châu Á, Tây Ban Nha thua cả 4 trận đấu gần đây nhất.
Theo tỷ lệ châu Á, Morocco thắng 6, thua 2/8 trận gần đây.
5/8 trận gần đây của Tây Ban Nha có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. Ở 5/8 trận gần đây của Morocco có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1.
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
10 TRẬN GẦN ĐÂY CỦA TÂY BAN NHA
10 TRẬN GẦN ĐÂY CỦA MOROCCO
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 6/10 trận đấu gần đây của Tây Ban Nha kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 3/4 trận vừa qua của Morocco kết thúc với tổng số bàn thắng không chia hết cho 2. Nên trận này có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.
DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ CÙNG:
BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích