Lịch thi đấu World Cup hôm nay (23/6): 'Sinh tử' là đây

Thứ bảy, 23/06/2018, 10:31
Đức có nguy cơ bị loại sớm ở World Cup 2018 nếu không thể đánh bại Thụy Điển trong loạt trận thi đấu hôm nay.

Đức phải thắng Thụy Điển nếu không muốn lâm nguy.

Sau trận thua sốc Mexico ở ngày ra quân, Đức buộc phải thắng Thụy Điển để giành quyền tự quyết ở bảng F. Nếu thua, đội ĐKVĐ gần như sẽ bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, kết quả hòa cũng khiến cơ hội đi tiếp của họ cũng ít đi trông thấy.

Với những gì thể hiện trước Mexico, sẽ không dễ cho Đức đánh bại đối thủ chơi kỷ luật và có thể hình cao lớn như Thụy Điển. Với 3 điểm có được từ Hàn Quốc, sẽ không bất ngờ nếu Thụy Điển “tử thủ” và cố gắng tìm 1 điểm từ Đức.

Chính vì thế, đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn tiếp theo cho Đức. Nếu không giải quyết được các vấn đề ở trận thua Mexico, thầy trò HLV Joachim Low khó lòng giành được kết quả ưng ý.

Đức phải thay đổi nếu muốn thắng Thụy Điển.

Trận đấu giữa Đức và Thụy Điển sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTV3 HD vào lúc 01h00 ngày 24/6.

Ở trận đấu sớm nhất hôm nay, Bỉ sẽ gặp Tunisia. Sau khi đè bẹp Panama, một chiến thắng nữa sẽ giúp Bỉ coi như giành vé sớm ở bảng E trong khi Anh chỉ ra sân gặp Panama vào tối mai.

Cặp đấu lúc 22h00 giữa Hàn Quốc và Mexico cũng hứa hẹn rất hấp dẫn. Đây là trận đấu Hàn Quốc buộc phải thắng, nhưng nhiệm vụ đó có vẻ bất khả thi với họ khi Mexico đang tràn đầy hưng phấn.

Các trận đấu trên sẽ được tường thuật trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn