Đức thua sốc, Hummels công khai chỉ trích HLV trưởng

Thứ ba, 19/06/2018, 08:55
Sau trận thua sốc trước Mexico, trung vệ Mats Hummels đã công khai lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV trưởng Joachim Low.

Đội tuyển Đức đã khởi đầu không suôn sẻ ở World Cup 2018 khi thất bại với tỷ số 0-1 trước Mexico. Điều này khiến cho những trụ cột của đội tuyển Đức không hài lòng. Thậm chí, trung vệ Mats Hummels đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích HLV trưởng Joachim Low trên mặt báo.

Mats Hummels chỉ trích HLV Joachim Low sau thất bại của Đức trước Mexico

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ của Bayern Munich cho biết: “HLV Joachim Low đã áp dụng y nguyên chiến thuật ở trận đấu giao hữu với Saudi Arabia trong trận gặp Mexico. Nên nhớ, ở trận với Saudi Arabia, chúng tôi phải vất vả lắm mới giành chiến thắng. Đằng này, Mexico lại mạnh mẽ hơn Saudi Arabia rất nhiều. Tôi thấy chiến thuật không hợp lý.

Chúng tôi bố trí tới 8 cầu thủ cho mặt trận tấn công. Rõ ràng, điều đó sẽ tạo ra sự thiếu cân bằng và khả năng phòng ngự của đội bóng không được đảm bảo. Trong những tình huống phản công, chỉ có tôi và Boateng đối mặt với bốn cầu thủ đối phương. Các đồng đội không nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Tôi chẳng muốn xem lại trận này”.

Với việc Thụy Điển đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Hàn Quốc, đội tuyển Đức sẽ buộc phải chiến thắng trước Thụy Điển ở lượt đấu thứ hai. Một kết quả hòa cũng sẽ khiến Die Mannschaft bị đẩy vào tình thế cực khó.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích