Neymar không dự buổi tập với tuyển Brazil

Thứ ba, 19/06/2018, 10:11
Tiền đạo chủ lực của đội tuyển xứ Samba phải nghỉ buổi tập hôm qua 18/6 do chấn thương sau trận ra quân đấu Thụy Sỹ.

Neymar bị phạm lỗi 10 lần trong trận hòa 1-1 với Thụy Sỹ hôm 17/6. Đây là số pha phạm lỗi nhiều nhất với một cầu thủ trong một trận tại World Cup tính từ năm 1998.

Điều này ảnh hưởng phần nào đến thể trạng của Neymar - người mới trở lại không lâu sau chấn thương rạn xương bàn chân hồi tháng 2.

Thụy Sĩ thường cho hai hoặc ba cầu thủ ngăn Neymar. Ảnh: Reuters

Thụy Sỹ đã dùng lối chơi rắn để ngăn Neymar tỏa sáng và đó là một kế hoạch thành công. Không ghi hay kiến tạo bàn nào, cầu thủ đắt giá nhất thế giới phải chứng kiến Brazil khởi đầu World Cup bằng kết quả tệ nhất trong 40 năm.

''Tất cả những gì tôi làm là chơi bóng, hoặc cố gắng làm điều đó. Việc của trọng tài là phải quan sát phát hiện tình huống phạm lỗi. Việc bị phạm lỗi thường xuyên là bình thường, nhưng chúng ta phải chú ý đến nó'', Neymar phát biểu.

Bên cạnh Neymar, Brazil còn ba cầu thủ khác dính chấn thương nhẹ gồm Marcelo, Gabriel Jesus và Thiago Silva. Ba cầu thủ này đều phải tập riêng hôm 18/6.

Brazil đang chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Costa Rica ngày 22/6. Đây là trận mà Neymar và đồng đội cần thắng để chạy đua giành một trong hai vé đi tiếp của bảng E.

Theo VNE

Các tin cũ hơn