'Em gái quốc dân' Peru làm loạn khán đài nước Nga

Thứ hai, 18/06/2018, 16:27
Nissu Cauti từ lâu được biết đến là fan nữ nóng bỏng và luôn cổ vũ ĐT Peru một cách cuồng nhiệt trên khán đài. Ở World Cup 2018, Nissu cũng sang Nga để cổ vũ đội bóng quê nhà.

"Thương hiệu" fan nữ nóng bỏng của Nissu đã được biết đến từ 3 năm trước khi Peru chiến đấu cho vị trí thứ 3 tại Copa America 2015 được tổ chức tại Chile. Nissu với biệt danh "em gái" Peru luôn khiến các máy quay phải hướng về phía cô khi diện những bộ áo đấu cách điệu của đội tuyển khoe trọn vẻ đẹp 3 vòng.

Cách đây 2 năm, Nissu còn gây sốc khi hứa sẽ khỏa thân nếu Uruguay đánh bại Peru trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 tại Montevideo. Trận đấu đó, Edinson Cavani đã ghi bàn duy nhất giúp Uruguay giành chiến thắng. Nissu đã giữ lời hứa trút bỏ xiêm y khiến cánh mày râu được một phen mãn nhãn.
Với tình yêu cùng ĐT Peru, Nissu đã không bỏ lỡ cơ hội được cổ vũ đội bóng quê nhà tại World Cup 2018, giải đấu mà 36 năm qua "La Rojiblanca" mới giành quyền tham dự. Rất tiếc cho Peru và "em gái" Nissu, đội bóng này đã để thua 0-1 trước Đan Mạch trong ngày ra quân.
Nhưng với phương châm cổ vũ của Nissu - "Bravo, Peru. Bra off, Nissu" (Peru tiến lên, quần áo Nissu trút xuống), người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ có thể hy vọng vào một Peru chơi khởi sắc hơn ở 2 trận còn lại của vòng bảng World Cup 2018.
Những hình ảnh nóng bỏng của Nissu, "em gái" Peru
Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn