Đối phó Thụy Điển, Hàn Quốc áp dụng "bài độc" của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 18/06/2018, 11:23
Nhằm đánh lừa đối thủ, HLV Shin Tae-yong đã sử dụng bài độc lạ từng được người đồng nghiệp Park Hang Seo vận dụng cho U23 Việt Nam.

Mới đây, HLV Janne Andersson đã công khai xin lỗi vì việc cử người theo dõi buổi tập kín của đội tuyển Hàn Quốc tại Áo hồi tháng trước. Ngoài ra, thuyền trường tuyển Thụy Điển cũng lý giải nguyên nhân là bởi người được cử do thám tưởng nhầm là cuộc tập mở.

HLV Shin Tae-yong đã tráo số áo trong những buổi tập của Hàn Quốc.

Về phần đội tuyển Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong tỏ ra bình thản bởi biết trước việc đối thủ cử người theo dõi. "Tất cả các huấn luyện viên có lẽ đều cảm giác rằng đối thủ luôn luôn theo dõi mình. Tôi nghĩ việc này là bình thường vì chúng ta đều muốn thu thập càng nhiều thông tin về nhau càng tốt," HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc tiết lộ ngoại trừ Son Heung-min và đội trưởng Ki Sung-yueng, ông đã tráo số áo của tất cả các cầu thủ còn lại trong những buổi tập luyện, cũng như cả 2 trận giao hữu trước đó với Bolivia và Senegal.

"Chúng tôi đã tráo số áo vì không muốn phơi bày mọi thứ, và khiến đối thủ nhầm lẫn. Họ có thể nhận biết vài cầu thủ của chúng tôi, nhưng rất khó để người phương Tây nhận ra điểm khác biệt của người châu Á", HLV Shin Tae-yong cho hay.

Được biết, chiêu bài đánh tráo số áo từng được HLV Park Hang Seo áp dụng cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu với CLB Hyundai Ulsan (Hàn Quốc), nhằm đánh lạc hướng các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2018.

Tối nay, 19h00 (giờ Việt Nam), đội tuyển Hàn Quốc sẽ đánh dấu màn ra quân World Cup 2018 bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Thụy Điển.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích