Báo giới Đức công kích đội nhà sau trận thua Mexico

Thứ hai, 18/06/2018, 10:16
Đội tuyển Đức đã gây thất vọng khi thua Mexico 0-1 ở ngày mở màn bảng F World Cup 2018 trên sân Luzhniki. Sau trận đấu, báo giới Đức đã chỉ trích kịch liệt đoàn quân HLV Hoachim Loew.

Bàn thắng duy nhất của Lozano đã giúp Mexico đánh bại Đức 1-0 trên sân Luzhniki ở trận mở màn bảng F World Cup 2018. Đây là cú sốc lớn nhất ở World Cup 2018, khi các đội tuyển mạnh khác như Argentina, Brazil, Tây Ban Nha chỉ bị cầm hòa.

Báo giới Đức cho rằng HLV Joachim Loew đã sai lầm chiến thuật trước Mexico
Kết quả tệ hại đó khiến các cầu thủ Đức bị chỉ trích dữ dội. Nội bộ đội tuyển Đức cũng lục đục, khi trung vệ Matt Hummels lên tiếng chỉ trích HLV Joachim Loew đã sai lầm về chiến thuất.

Tờ Bild giật tít: "Sự sụp đổ của tuyển Đức khiến nhiều người lo sợ về World Cup". Nhật báo có lượng người đọc cao nhất ở Đức cho rằng việc sử dụng đội hình cũ kỹ với 8 cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 đã khiến nhà đương kim vô địch thất bại.

Nhật báo này cũng cho rằng HLV Joachim Loew tạo ra sự khó hiểu về sử dụng nhân sự. Nhà cầm quân 58 tuổi cất ngoi sao Marco Reus trên ghế dự bị, tin dùng Mesut Oezil mới hồi phục chấn thương, nhưng lại thiếu những trận đấu chạy đà cho World Cup. Chính những điều chỉnh thiếu hợp lý đó đã dẫn đến cú sốc cho tuyển Đức.

Tờ báo thể thao số 1 nước Đức Kicker bình luận đội hình ra sân của tuyển Đức hôm nay xuất hiện quá nhiều sự bất ổn: “Mexico, một đội bóng rất khó chịu ở các kỳ World Cup, đã trừng phạt chúng ta. Đội tuyển Đức khởi đầu World Cup theo cách rất lộn xộn, Lozano trừng phạt một đội hình yếu đuối".

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn