Harry Kane: "Tôi sẽ cùng tuyển Anh vô địch World Cup 2018"

Thứ hai, 18/06/2018, 11:51
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang rất tập trung cho tham vọng chinh phục chức vô địch World Cup. Trả lời phỏng vấn, thủ quân "Tam sư" đã có những chia sẻ về mục tiêu này.

Tiền đạo của câu lạc bộ Tottenham Hospur cho rằng, mình đã sẵn sàng cùng tuyển Anh giành vinh quang ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Harry Kane cho biết, anh luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết.

Ngôi sao 24 tuổi có tổng cộng 41 bàn thắng trong mùa giải 2017/2018 trên mọi đấu trường cho Spurs. Tân đội trưởng "Tam Sư" sẽ cùng các đồng đội so tài với Tunisia ở lượt đấu đầu tiên vào hôm thứ Hai.

Đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane đang tự tin cao độ trước trận ra quân tại FIFA World Cup 2018.

Kane cho rằng, mình cảm thấy áp lực với vai trò thủ quân của đội tuyển. Mặc dù thế, anh sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì fan hâm mộ đội bóng và còn vì.... "anh là một người đàn ông đích thực".

"Bạn biết đấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải sẵn sàng đối mặt với mọi áp lực bủa vây. Nhưng trên tất cả, bạn phải quyết tâm cao độ và đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng. Tôi là một tiền đạo và nhiệm vụ số 1 là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tuy nhiên, đôi khi nó tạo nên sự ích kỉ không tránh khỏi," ngôi sao của tuyển Anh chia sẻ với tờ The Mirror.

"Tôi muốn nói rằng, tôi không đơn độc trên hàng công. Mọi người ở đội tuyển luôn hỗ trợ lẫn nhau. Tôi luôn nhận được sự trợ giúp từ các đồng đội. Nếu tôi đối mặt với thủ môn, tôi sẽ quyết định dứt điểm nếu cảm thấy có khả năng, ngược lại tôi sẽ phối hợp cùng các ngôi sao khác trong đội tuyển,".

"Đó là suy nghĩ trước khi tôi đeo tấm băng đội trưởng trên tay. Mọi chuyện giờ đây cũng không thay đổi quá nhiều. Tôi luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng, tôi luôn giúp đỡ mọi người xung quanh trong khả năng của mình.

Ngay vào lúc này, tôi hi vọng các đồng đội có thể đặt niềm tin vào mình; trò chuyện và sẻ chia mọi điều với tôi. Chúng ta sẽ cùng nhau giành chiến thắng tại Nga vào mùa hè này," Kane tâm sự.

Tại FIFA World Cup 2018, Tam Sư nằm ở bảng G và lần lượt đối đầu với Tunisia (19/6), Panama (24/6), Bỉ (29/6).

DANH SÁCH 23 TUYỂN THỦ ANH SANG NGA THAM DỰ WORLD CUP 2018:

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Jack Butland (Stoke), Nick Pope (Burnley).

Hậu vệ: John Stones (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jones (Manchester United), Harry Maguire (Leicester), Kyle Walker (Manchester City), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ashley Young (Manchester United), Danny Rose (Tottenham), Kieran Trippier (Tottenham).

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Dele Alli (Tottenham), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Fabian Delph (Manchester City).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy (Leicester), Danny Welbeck (Arsenal), Marcus Rashford (Manchester United).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích