MC đẹp nhất Mexico tiếp tục chiếm sóng World Cup 2018

Thứ sáu, 15/06/2018, 15:45
Từng chiếm sóng của các kênh truyền hình bóng đá tại World Cup 2014, nữ phóng viên Vanessa Huppenkothen sẽ tiếp tục trở thành mối quan tâm lớn của người hâm mộ khắp thế giới.

4 năm trước, tại World cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, Vanessa Huppenkothen là phóng viên theo đội tuyển quốc gia Mexico cho đài Televisa, Mexico. Cô chuyên thực hiện những bài phỏng vấn nhanh các tuyển thủ ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Vanessa Huppenkothen là nữ MC tài năng và xinh đẹp của đài ESPN tại Trung Mỹ.  Cô từng bầu chọn là một trong những phóng viên đẹp nhất Mexico.

Kênh thể thao NESN của Mỹ từng ưu ái nói Vanessa Huppenkothen chiếm hết "spotlight" mùa World Cup 2014 vì quá xinh đẹp. Vanessa Huppenkothen có bằng truyền thông quốc tế, nói thông thạo 4 thứ tiếng Anh, Pháp, Đức và Castilla

Nhiều tạp chí, kênh truyền thông cũng không bỏ lỡ cơ hội săn đón người đẹp World Cup. Trong đó, đáng chú ý là lời mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng GQ phiên bản Mexico.

Hình ảnh khiến cánh mày râu say như điếu đổ của người đẹp Huppenkothen

Cô cũng chăm chỉ đến phòng gym luyện tập để duy trì vóc dáng.

Người đẹp Huppenkothen có rất nhiều kinh nghiệm tham dự các ngày hội bóng đá lớn như Confederations Cup 2013 và World Cup 2014. Cô cũng làm việc cho kênh thể thao ESPN.

Vanessa Huppenkothen từng được đồn đoán có quan hệ tình cảm với siêu sao Cristiano Ronaldo. Hồi năm 2015, Ronaldo đã chính thức chia tay với bạn gái lâu năm Irina Shayk và ngay lập tức "bập" ngay vào Vanessa Huppenkothen khi đó cũng đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, hai người sau đó không đưa ra lời khẳng định nào về mối quan hệ này.

Vanessa đã trải qua 1 đời chồng với Juan Fernández Recamier. Mối quan hệ hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 2 năm 2011-2013 sau đó đổ vỡ vì nhiều lý do.

Vóc dáng quyến rũ của Vanessa Huppenkothen trên tập chí GQ.

Thân hình bốc lửa không thua kém gì những người mẫu thời trang.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích