Không khí người Việt đón World Cup 2018

Thứ năm, 14/06/2018, 12:38
Tường thuật trực tiếp những hoạt động của NHM Việt Nam trước khi World Cup 2018 khai mạc.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đã đưa ra nhận định vô cùng bất ngờ liên quan đến trận khai mạc Nga - Saudi Arabia.
Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Thanh Thế, một người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nga cho biết: Anh đã sở hữu nhiều tấm vé xem World Cup 2018 với chỗ ngồi đẹp tại khán đài sân vận động.
Dù rất bận rộn với vở kịch mới mang tên “Tìm duyên”, nhưng những nghệ sỹ của nhà hát Tuổi trẻ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể theo dõi World Cup 2018. Với riêng NSƯT Chí Trung, giải đấu số 1 hành tinh trên đất Nga mang một cảm xúc thật sự đặc biệt.
Dưới đây là không khí tại quán Café Kasa, ở đường Đồng Nai, khu cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM. Đây là một địa chỉ có tiếng luôn kín khách mỗi khi có sự kiện bóng đá lớn. Các nhân viên quán đang tất bật chuẩn bị treo cờ của các đội tuyển dự World Cup 2018.
Dự khán chung kết World Cup là ước mơ của hầu như mọi người hâm mộ bóng đá khắp hành tinh. Dưới đây là câu chuyện của đồng bào Việt Nam mà PV BongdaPlus ghi chép được tại Nga. Trong đó, ông Nguyễn Thanh Thế (trái) đã nhanh tay sở hữu cặp vé dự trận chung kết.
Không khí World Cup đang nóng dần và chỉ còn vài tiếng nữa giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra trên đất Nga, nơi diễn ra 64 trận đấu cùng sự góp mặt của những đội tuyển mạnh nhất. Hãy theo dõi clip để không bỏ lỡ những tiết mục đáng chú ý nhất trong buổi lễ khai mạc diễn ra vào lúc 20h00 tối nay.
Đến làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm - Hà Nội), những chiếc “Cúp vàng made in Việt Nam" đã ra lò, sẵn sàng phục vụ người hâm mộ. Đây là những chiếc "cúp vàng" làm từ thạch cao và nó nhìn từ xa khá giống chiếc cúp "xịn". Những chiếc cúp bằng thạch cao luôn là sản phẩm bán rất chạy vào thời điểm diễn ra các giải đấu lớn của hành tinh như EURO hay World Cup.
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cũng bắt đầu. Lễ khai mạc VCK Cúp Thế giới sẽ diễn ra lúc 20h00 (giờ Việt Nam) tối nay, trước trận mở màn giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia.

Nguyễn Trọng Tuấn và Phạm Nguyễn Quốc Trung (từng tham dự Giải bóng đá thiếu niên-Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An 2017) là hai đại sứ 12 tuổi vinh dự được đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình Football for Friendship (F4F) cùng các cầu thủ nhí khác đến từ hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới vàtham dự lễ khai mạc World Cup 2018.

PV đã có mặt để ghi nhận lễ chào đón World Cup 2018 tại đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga. Ông Ngô Đức Mạnh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại Liên bang Nga nói: “World Cup là ngày hội bóng đá của toàn thế giới. Sứ quán Việt Nam tại đây cũng rất yêu bóng đá. Chúng tôi đã có những kế hoạch cụ thể để làm sao vừa đảm bảo công việc, vừa tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có thể thưởng thức cùng nhau không khí các trận cầu đỉnh cao sau giờ làm việc”.

Mỗi dịp có các sự kiện bóng đá lớn như EURO, World Cup diễn ra, thị trường điện máy, nhất là TV lại sôi động, đem lại lợi nhuận lớn cho các trung tâm điện máy. Năm nay,sức mua của người dân có sự biến động lớnsau khi Việt Nam có được Bản quyền truyền hình World Cup 2018.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn