Mbappe chấn thương, HLV Deschamps lo sốt vó

Thứ tư, 13/06/2018, 13:55
Trong buổi tập mới đây của đội tuyển Pháp, tiền đạo triển vọng của đội bóng này là Mbappe chấn thương và phải bỏ dỡ buổi tập giữa chừng. Thông tin không vui về Mbappe khiến HLV Didier Deschamps lo sốt vó trước giờ khai cuộc World Cup 2018.

Chấn thương của Mbappe xảy ra sau pha va chạm với đồng đội Adil Rami trên sân tập ở Nga. Tiền đạo của CLB PSG nằm vật ra sân đau đớn sau khi dính pha tắc bóng của trung vệ hộ pháp bên phía đội tuyển Pháp.

Mbappe chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Adil Rami trên sân tập
Toàn đội Pháp hiện rất lo lắng cho chấn thương của tài năng trẻ này

Mbappe sau đó được các bác sĩ chăm sóc, nhưng anh phải tập tễnh rời sân, mà không thể kết thúc trọn vẹn buổi tập.

Hiện tại, tình hình chấn thương của Mbappe chưa được phía đội tuyển Pháp thông tin một cách cụ thể, cũng chưa biết mức độ chấn thương của ngôi sao trẻ này như thế nào. Tuy nhiên, điều này càng khiến HLV Didier Deschamps của đội bóng áo lam lo lắng, bởi ông xem Mbappe là nhân tố có thể thay đổi lối chơi của đội tuyển Pháp.

Về phía tiền đạo đang khoác áo PSG, cầu thủ này viết trên trang Twitter của mình: “Tôi ổn, đấy chỉ là một pha va chạm bình thường trong bóng đá, không có về đề gì lớn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Mbappe năm nay mới 19 tuổi, nhưng mùa hè năm rồi, khi chuyển từ CLB cũ Monaco đến CLB hiện tại là PSG, anh có giá đến 168 triệu bảng Anh, là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích