Chấm điểm Nga - Saudi Arabia: “Báu vật” của người Nga

Thứ sáu, 15/06/2018, 08:59
Aleksandr Golovin là cầu thủ trẻ nhất nhưng đồng thời cũng là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Nga ở World Cup 2018. Anh đã không phụ lòng mong đợi của những người hâm mộ nước nhà khi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Saudi Arabia.

Năm nay 22 tuổi, Aleksandr Golovin là cầu thủ trẻ nhất của Nga ở World Cup 2018. Thế nhưng, với tài năng của mình, anh chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất của “Những chú gấu” ở giải đấu tổ chức trên sân nhà.

Aleksandr Golovin xuất sắc nhất trận Nga - Saudi Arabia

Không phụ lòng mong đợi của những người hâm mộ, Aleksandr Golovin đã trải qua trận đấu tuyệt hay trước Saudi Arabia. Cầu thủ khoác áo CSKA Moscow đã đặt dấu giày trong 3/5 bàn thắng của đội tuyển Nga.

Đầu tiên, chính Aleksandr Golovin là người đã treo bóng cho Yury Gazinsky đánh đầu mở tỷ số. Sau đó, tiền vệ trẻ này cũng đóng góp 1 đường chuyền khác để Artem Dzyuba ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Cuối cùng, niềm hy vọng số 1 của nước Nga đã ghi bàn từ chấm đá phạt, ấn định chiến thắng 5-0 cho Nga. Bên cạnh đó, ở trận này, Aleksandr Golovin còn đóng góp 5 đường kiến tạo cơ hội khác cho đồng đội.

Với những đóng góp ấy, Aleksandr Golovin đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền vệ này giải thích tại sao những CLB hàng đầu châu Âu như Juventus, MU, Arsenal đều quan tâm tới mình.

Ngoài Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev cũng là cá nhân nổi bật khác của đội tuyển Nga. Sau khi vào sân thay Alan Dzagoev, Denis Cheryshev đã tạo dấu ấn với 2 bàn thắng. Trong đó, siêu phẩm vẩy má ngoài nâng tỷ số lên 4-0 của anh có thể sẽ là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Nhìn chung, các vị trí của đội tuyển Nga đều thi đấu tốt ở trận này. Hầu hết các vị trí đều nhận được điểm 7 trở lên (trừ tiền đạo Smolov). Trong khi đó, Saudi Arabia lại trải qua trận đấu quá tệ. Họ không chỉ thua kém trình độ mà còn tỏ ra non nớt trước Nga. Việc đội bóng này hứng chịu trận thua đậm với tỷ số 0-5 phản ánh đúng với những gì diễn ra trên sân.

Điểm số cụ thể:

Nga: Akinfeev 6, Fernandes 7, Kutepov 7, Igansevich 6, Zhirkov 7, Gazinskiy 7, Zobnin 7, Samedov 6, Golovin 9, Dzagoev 8, Smolov 6.

Thay người: Cheryshev 9, Dzyuba 8, Kuziaev 6.

Saudi Arabia: Al-Maiouf 4, Alburayk 5, Os.Hawsawi 3, Om.Hawsawi 5, Al-Shahrani 4, Otayf 4, Al-Dawsari 5, Al-Faraj 5, Al-Jassam 5, Al-Shehri 5, Al-Sahlawi 5.

Thay người: Hatan 5, Fahad 5, Muhannad 5.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn