Mohamed Salah sẵn sàng ra sân ở trận gặp Uruguay

Thứ sáu, 15/06/2018, 09:03
Phát biểu trước báo giới, HLV Hector Cuper xác nhận rằng Mohamed Salah sẽ ra sân trong trận đấu ra quân của Ai Cập ở World Cup 2018 với Uruguay.

Như đã biết, Mohamed Salah đã dính chấn thương trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Trong những ngày qua, tiền đạo của Liverpool đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt ở đội tuyển Ai Cập. Những người dân Ai Cập cũng ngóng về trung tâm huấn luyện của đội tuyển để theo dõi tình hình chấn thương của Mohamed Salah.

Mohamed Salah sẽ ra sân trong trận gặp Uruguay

Trước thềm trận ra quân ở World Cup 2018 với Uruguay, HLV Hector Cuper đã báo tin vui cho những người hâm mộ. Ông khẳng định Mohamed Salah đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Uruguay.

HLV Hector Cuper cho biết: “Tôi có thể chắc chắn Mohamed Salah sẽ ra sân trong trận đấu với Uruguay nhưng cũng phải loại trừ một vài sự cố có thể xảy ra vào phút chót.

Chúng tôi đang cố gắng để giúp Mohamed Salah tự tin hơn. Các bác sĩ sẽ quyết định cậu ấy có ra sân hay không. Tôi biết rằng Mohamed Salah đang ở tình trạng tốt. Cậu ấy đã hết sợ hãi. Tất nhiên, chúng tôi vẫn lo lắng về nguy cơ có thể diễn ra với cậu ấy trong trận đấu sắp tới.

Mohamed Salah quyết định sẽ ra sân bởi cậu ấy đảm bảo có thể trạng tốt. Tôi tin chắc cậu ta đã ổn. Chúng tôi chỉ chờ xem có sự cố nào xảy ra vào phút chót hay không”.

Trận đấu giữa Uruguay và Ai Cập sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/6. Ở trận này, những người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài thú vị giữa Mohamed Salah và Luis Suarez.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn