Vì sao Mohamed Salah phải dự bị tới hết trận?

Thứ bảy, 16/06/2018, 09:23
Sau trận đấu với Uruguay, HLV Hector Cuper đã giải thích lý do không tung Mohamed Salah vào sân.

Ở trận đấu ra quân ở World Cup 2018, Ai Cập đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Uruguay. Trong đó, niềm hy vọng số 1 của Ai Cập, Mohamed Salah lại không được tung vào sân một phút nào.

Mohamed Salah không được tung vào sân ở trận gặp Uruguay

Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi trước trận đấu HLV Hector Cuper khẳng định 100% Mohamed Salah sẽ ra sân. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng giải thích về việc để tiền đạo của Liverpool dự bị tới hết trận.

Theo đó, HLV người Argentina cho rằng Ai Cập có đội hình tốt và ông không muốn mạo hiểm với Mohamed Salah. Ông nói: “Mohamed Salah rất quan trọng với đội bóng. Bạn cần đội bóng đủ tốt để theo cả giải đấu. Thực tế, ở thời điểm ấy, chúng tôi vẫn chơi tốt.

Mohamed Salah sẽ đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu tiếp theo. Tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy ở trận này. Tôi nghĩ rằng cậu ta sẽ bình phục hoàn toàn trong trận đấu tiếp theo”.

Trong khi đó, HLV Oscar Tabarez tin vào cơ hội đi tiếp của Uruguay. Ông nói: “Chiến thắng trong trận đấu này giúp chúng tôi có nhiều cơ hội đi tiếp. Trong những trận đấu như vậy, chúng tôi phải kết liễu đối phương hoặc ngược lại. Đó là kinh nghiệm tốt cho toàn đội. Tôi hài lòng về thái độ thi đấu của các cầu thủ”.

Ở lượt trận tiếp theo, Ai Cập sẽ gặp chủ nhà Nga, còn Uruguay sẽ đối đầu với Saudi Arabia.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn