32 hotgirl Việt "nóng bỏng" trong sắc áo 32 đội tuyển World Cup 2018

Thứ sáu, 15/06/2018, 14:59
Dàn hotgirl đại diện cho 32 đội tuyển dự World Cup khoe sắc, khoe tài trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018.

Bên cạnh sức nóng của các trận đấu, người hâm mộ Việt Nam cũng "phát sốt" với những bóng hồng cổ vũ World Cup 2018 trên sóng truyền hình. Nóng cùng World Cup 2018 do Ban Sản xuất các chương trình thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất đề cao tính giải trí, không nặng về chuyên môn, khai thác góc nhìn của phái đẹp về bóng đá.

Dàn hotgirl gồm 32 cô gái xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, đam mê bóng đá đại diện cho 32 đội tuyển tham gia tranh tài tại World Cup 2018 đã ra mắt người hâm mộ trái bóng tròn cả nước. Mỗi người mỗi vẻ nhưng tất cả đều cùng chung niềm đam mê với trái bóng tròn quy tụ lại để cùng tranh luận, dự đoán và thể hiện cảm xúc của mình với đội bóng mà họ đại diện trước và sau mỗi trận đấu.

Nguyễn Trà My đại diện cho đội tuyển Iceland

Xinh đẹp, năng động nhưng các cô gái này cũng thể hiện sự am hiểu của mình về bóng đá một cách sâu sắc.

Cô gái Nguyễn Trà My, đại diện cho đội Iceland, chia sẻ: "Một đội tuyển tân binh Viking Iceland đầy mạnh mẽ, khát khao chiến thắng, bứt phá ngoạn mục sẽ mang đến World Cup 2018 những trận bóng mãn nhãn nhất gửi tới tất cả cổ động viên bóng đá. Mọi người đừng nghĩ Iceland là tân binh mà không lường nha, Iceland Viking mạnh mẽ đá nhất bảng vòng loại để dành vé VCK World cup năm nay, ngoài ra cũng đã khiến CĐV bóng đá ngỡ ngàng khi là tân binh Euro nhưng oánh bật Anh để phi vào tận tứ kết euro 2016 đó, bóng đá không lường được gì trước".

Người đẹp Đặng Ngân đại diện cho đội tuyển Pháp

Cạnh đó, cô nàng Đặng Ngân, đại diện cho đội tuyển Pháp, lại hồ hởi: "Tôi không biết đâu, tôi ôm cúp vô địch rồi đây này, tôi không buông ra đâu nhé. Đội tuyển Pháp đắt giá nhất chắc hẳn là mạnh nhất rồi".

Cô nàng Kery Le, đại diện cho Thụy Điển lại tự tin khoe trên Facebook cá nhân rằng: "Đây là lần đầu tớ thấy tớ tươi như vậy đó các bạn. Chuẩn bị cuộc hành trình đầy thử thách, Thụy Điển tuy không phải đội mạnh nhất nhưng tôi tin kỳ tích có thể xảy ra".

Cô nàng Kery Le, đại diện cho Thụy Điển

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn