Chuyện người đẹp chai mặt ăn theo World Cup

Thứ năm, 14/06/2018, 16:24
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khai cuộc từ hôm nay. Nhiều bóng hồng đã sốt sắng và cả… trơ trẽn dùng đủ các chiêu trò hòng đánh bóng tên tuổi của mình theo sự kiện 4 năm mới có một lần này.

Những cô nàng lắm chiêu

Cựu hoa hậu Nga, Victoria Lopyreva, và nữ ca sỹ opera xinh đẹp Aida Garifullina đang đốn tin rất nhiều đấng máy râu, đồng thời cũng khiến biết bao chị em ghen tị. Một người là đại sứ World Cup 2018, người kia sẽ hát trong lễ khai mạc tối nay. Nhiều người đẹp khác không có được cơ hội nổi danh như vậy đã nghĩ ra đủ chiêu trò để quyết “đú fame” dịp này.

Siêu mẫu Erjona Sulejmani tự nhận cổ vũ Blerim Dzemaili và ĐT Thụy Sỹ hết mình tại World Cup 2018, dù cô và Dzemaili đã ly dị. Càng phi logic khi trước đó Erjona công khai chê Dzemaili đá kém trên “sân nhỏ”. Chuyện Erjona bỗng dưng tốt tệ chỉ có thể được lý giải rằng cô muốn đánh bóng lại tên tuổi mình. Sau thời gian Erjona nổi như cồn nhờ chi tiết “như gắn 2 quả bóng trước ngực”, cô đã chìm vào quên lãng.

Để nổi trở lại bằng mọi giá, có những mỹ nhân không ngại nhận “gạch đá’ từ cư dân mạng vì tiếng phản bội tình yêu bóng đá. Cựu “thiên thần Victoria’s Secret”, Alessandra Ambrosio dù là người Brazil, dù từng thổ lộ muốn cưới Neymar nhưng lại vừa tạo dáng với các phụ kiện mang đậm dấu ấn… ĐT Nga trên một tạp chí của Nga.

Erjona dù đã bỏ Dzemaili, đã chê Dzemaili “yếu sân nhỏ” vẫn cố ăn theo tên tuổi tiền vệ của ĐT Thụy Sỹ

Hoa hậu siêu vòng 3 của Brazil năm 2015, Suzy Cortez thì thổ lộ trên tờ Daily Star chuyện muốn tạo dáng sexy với áo đấu của ĐT Anh. Suzy còn bày tỏ ý định táo bạo: dự đoán tỷ số các trận đấu tại World Cup 2018 trên… bàn tọa như cái lồng bàn của cô.

MC thời tiết trên kênh truyền hình Televisas Monterrey của Mexico, Yanet Garcia dù không phải Miss BumBum nhưng cũng sở hữu vòng 3 siêu khủng. Yanet không mạo hiểm lấy đội tuyển đối thủ để câu like như Suzy. Yanet nhờ đồng nghiệp đá vào mông hòng cầu may cho ĐT Mexico. Tài khoản Instagram của cô đã thu hút tới hơn 6 triệu fan.

MC thời tiết người Mexico thêm nổi tiếng nhờ chiêu “đá mông cầu may”

Sốc hơn phải kể đến trường hợp bà xã Vera Ribeiro của thủ thành Rui Patricio xúi HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha khuyến khích học trò… thủ dâm dịp World Cup 2018. Vera lập luận tự sướng giúp các cầu thủ bớt lo âu, giảm áp lực qua đó thi đấu sẽ hưng phấn hơn. Giờ thì ai cũng biết vợ của Patricio là ai.

Chân dài người Argentina, Rocio Robles không khảo mà xưng chuyện bị 8 tuyển thủ Argentina gạ tình qua mạng Instagram. Tuy nhiên Rocio lại không chỉ đích danh đó là những cầu thủ nào. Rocio bị các fan trên xứ Tango tố cố tạo scandal hòng nổi tiếng cũng khó cãi.

Giờ thì ai cũng biết vợ Patricio là ai

Đến hẹn chưa thấy lên

Lắm chiêu là vậy, song những người đẹp kể trên vẫn còn tương đối “hiền lành” so với các cô nàng lắm chiêu ở những kỳ World Cup trước. World Cup 2010, diễn viên phim “cấp ba” người Hà Lan, Bobbi Eden từng tuyên bố nếu Cơn lốc màu da cam đăng quang, cô sẽ dùng miệng đưa các fan trên Twitter của mình lên đỉnh. Qua một đêm, lượng fan trên Twitter của Bobbi tăng từ 4.000 lên... 66.000 người.

World Cup 2014, đến lượt ngôi sao cấp ba khác là Marlen Doll tuyên bố trước mỗi trận của ĐT Chile: cứ Chile thắng là fan được xếp hàng “đá sân nhỏ” với cô trong 12 tiếng, 16 tiếng, 24 tiếng. Cứ trận sau phần thưởng dài hơn trận trước.

Các fan đang rất hóng có tiên tri nào trên ngực như Virginie Caprice

Rồi còn những trường hợp gây xôn xao như người đẹp Larissa Riquelme tuyên bố Paraguay mà vô địch World Cup 2010 thì cô sẽ cởi sạch sành sanh, diễn viên người Pháp, Virgine Caprice dùng cặp ngực như 2 quả bóng để dự đoán tỷ số. Lần này chưa thấy các trường hợp tương tự. Do Hà Lan, Chile, Paraguay đều không qua nổi vòng loại? Hay do một số cô nàng lắm chiêu khác vẫn đang ém bài đến sau giờ khai mạc?

Fan nữ chủ nhà “câu” sao Anh
Tờ The Sun tiết lộ nhiều fan nữ sống gần nơi ĐT Anh đóng quân (khu resort ForRestMix thuộc vùng Repino, St.Petersburg) dịp này rất tích cực dùng ứng dụng hẹn hò Tinder với hy vọng “bắt sóng” được với các ngôi sao trong đội hình Tam sư. Chỉ cần “câu” được sao Anh, nếu không thành WAGs, họ cũng có chuyện để mà đem bán cho các tờ báo lá cải.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích