Họa sĩ Giovanni Zitro đốt nóng World Cup

Thứ ba, 19/06/2018, 15:05
Bộ sưu tập nghệ thuật body painting của họa sĩ Giovanni Zitro là những cô nàng nóng bỏng trên trang phục của các đội bóng được giới mày râu đón nhận nhiệt tình.

Nằm ở bảng H và sẽ gặp Nhật Bản vào lúc 19 giờ ngày 19/06, các cầu thủ Colombia đã nhận được món quà độc đáo từ họa sĩ Giovanni Zitro, một người yêu bóng đá đến cuồng nhiệt. Đó chính là hình ảnh những cô nàng nóng bỏng trong trang phục của các đội bóng tham gia World Cup 2018, được ông thực hiện bằng nghệ thuật body painting.

Những cô nàng nóng bỏng trong bộ sưu tập của hoạ sĩ Giovanni Zitro.

Nghệ sĩ Giovanni Zitro tự giới thiệu trên trang web của Công ty Angeles Urbanos là "nghệ sĩ body painting, nghệ sĩ trang điểm và nhiếp ảnh gia", đồng thời là "một bậc thầy về hình ảnh, trang điểm và body painting". Ông tuyên bố mình nổi tiếng vì đã tạo nên vẻ đẹp tự tin và muôn hình muôn vẻ cho nữ giới.

Ngoài bộ sưu tập làm… bỏng mắt người xem, Giovanni Zitro đã thực hiện một số mẫu thiết kế cho trận khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi trên sân Luzhniki ở Moscow vào ngày 14/06.

Bộ sưu tập lần này được Zitro thực hiện từ đầu năm 2018 và được Công ty Angeles Urbanos quảng cáo rầm rộ. Trước đó, Zitron bắt đầu đếm ngược đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bằng cách tung ra ảnh chụp mẫu trang phục đội tuyển Argentina với chú thích "35 ngày trước Russia 2018". Từ đó trở đi, những mẫu trang phục body painting lần lượt được giới thiệu, theo từng cặp đấu ở vòng bảng, như Senegal gặp Ba Lan, Panama gặp Bỉ, Thụy Sĩ gặp Brazil, cũng như những bộ ảnh theo từng bảng đấu. Zitro thậm chí dùng những người mẫu body painting để thực hiện những poster quảng bá trận giao hữu tiền World Cup giữa Colombia và Ai Cập ngày 01/06 tại sân Atleti Azzurri d’Italia (Ý).

Theo lý giải của họa sĩ này, ông vẽ áo đấu của các đội tuyển theo cách nhìn, cảm nhận của riêng mình nhưng vẫn bảo đảm nét đặc trưng của từng quốc gia. Dàn người mẫu của Giovanni Zitro cũng rất hùng hậu với các cô gái tới từ nhiều quốc gia khác nhau, để bảo đảm sự đồng điệu trong mỗi bức vẽ.

Những bức ảnh của Giovanni Zitro ngay sau khi trình làng được người hâm mộ bóng đá, giới mày râu đón nhận rất nhiệt tình.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích