Mỹ nhân có thể hình hoàn hảo nhất thế giới 'tiếp sức' đội tuyển Anh

Thứ tư, 20/06/2018, 09:56
Kelly Brook vừa xuất hiện tại Lễ đội đua ngựa Royal Ascot với chiếc mũ có hình cầu thủ giơ chiếc cup cực chất để cổ vũ World Cup 2018 và đặc biệt là đội tuyển quê hương cô - Anh.

Royal Ascot là lễ hội đua ngựa được nữ hoàng Anh sáng lập với quy định phụ nữ tham dự không được để đầu trần mà phải đội mũ. Do vậy, rất nhiều người đẹp đều có những chiếc mũ độc đáo tại đây.

Trong ngày đầu của lễ hội Royal Ascot năm nay, Kelly Brook - người được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại" đội chiếc mũ với 2 màu sắc chủ đạo trắng và đỏ, đặc biệt là hình cầu thủ tay cầm trái bóng, tay cầm chiếc cup để thể hiện tình yêu bóng đá của mình cũng như "tiếp sức" đội tuyển Anh để giành chiến thắng cao nhất tại World Cup 2018.

Cận cảnh chiếc mũ độc đáo trên đầu người đẹp, kết hợp với chiếc đầm đỏ rực ôm sát người khiến cô thêm nổi bật và quyến rũ.

Kelly Brook là người mẫu, diễn viên nổi tiếng xứ sở sương mù.

Kiều nữ Anh quốc được các nhà nghiên cứu của trường đại học Texas (Mỹ) khẳng định có chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất thế giới với chiều cao 1m68, 3 vòng: 99-63-91 và chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Trải qua 4 mối tình, từng hủy hôn 2 lần khiến biểu tượng gợi cảm sinh năm 1979 không còn mặn mà với chuyện hôn nhân

Mỹ nhân Anh quốc đang có mối tình lãng mạn với Jeremy Parisi.

Tuy nhiên, biểu tượng gợi cảm nước Anh cho biết cô không có ý định kết hôn.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích