Mourinho tiếc nuối với sai lầm của De Gea trước Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 16/06/2018, 09:45
Tây Ban Nha đã chơi trên cơ Bồ Đào Nha tại Sochi, nhưng sai lầm của De Gea góp phần khiến đội nhà bị cầm hòa 3-3 ở bảng B World Cup 2018. Sau trận đấu này, HLV Mourinho tiếc nuối với sai lầm của học trò cưng De Gea.

Ở trận đấu Tây Ban Nha hòa Bồ Đào Nha 3-3, C.Ronaldo đã tỏa sáng với cú hattrick còn Diego Costa (2 bàn) và Nacho là người ghi bàn cho Tây Ban Nha.

Sai lầm khó tha thứ của De Gea trong trận gặp Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha cũng phần nào gặp may mắn khi ở phút 43, C.Ronaldo sút chân trái không nguy hiểm, nhưng thủ môn De Gea để bóng trôi khỏi tay giúp Bồ Đào Nha dẫn 2-1 sau khi kết thúc hiệp 1.

De Gea chơi rất hay ở MU và luôn có những pha cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên thủ môn này đã chơi không đúng phong độ khi khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, nhất là những sai lầm sơ đẳng ở World Cup lần này.

Đánh giá về những sai lầm của học trò mình, HLV MU Jose Mourinho chia sẻ: “ Đó là học trò của tôi! Thật đau lòng khi phải nói ra điều này, nhưng cậu ta đã mắc một sai lầm lớn.

De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi trong mùa giải vừa qua. Nhưng sai lầm đã xảy đến với người xuất sắc nhất. Điều tốt nhất là cậu ấy vẫn sẽ ở đó để thi đấu trận đấu tiếp theo mà không gặp chút sợ hãi nào”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn