Người dẫn chương trình quyến rũ nhất thế giới ăn mừng Mexico thắng Đức

Thứ hai, 18/06/2018, 09:43
Những hình ảnh Yanet Garcia ăn mừng tuyển Mexico đánh bại Đức tại World Cup nhận được hàng trăm nghìn lượt thích. 

Tiền đạo cánh Hirving Lozano hôm qua ghi bàn duy nhất giúp Mexico giành chiến thắng trước Đức với tỷ số 1- 0 ở trận ra quân World Cup 2018.

Cùng hàng nghìn fan đang reo hò ở Nga, Garcia, người dẫn chương trình nổi tiếng của Mexico, cũng chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng và không quên khoe vẻ đẹp hút mắt của mình trên trang Instagram có hơn 6 triệu người theo dõi.

Theo Sun, một trong các bức ảnh cho thấy cô mặc chiếc váy ngắn bó sát dán quốc kỳ của những nước tham dự World Cup, đội chiếc mũ màu đen và nhảy múa. Ở một bức khác, cô cầm quốc kỳ Mexico và đội chiếc mũ lông đen theo phong cách Nga.

"Tôi yêu các bạn, Mexico", cô viết.

Trên Twitter, cô cũng không giấu được niềm hân hoan khi viết: "Viva Mexico!".

Garcia chúc mừng chiến thắng của Mexico. Ảnh: Instagram

Garcia, 28 tuổi, được mệnh danh là "người dẫn chương trình quyến rũ nhất thế giới". Cô có một kênh dự báo thời tiết riêng trên YouTube từ năm 2015 và năm 2016 gia nhập đài truyền hình Televisa Monterrey của Mexico. Những bức ảnh khoe dáng của Garcia trên mạng xã hội thu hút hàng trăm nghìn lượt thích.

Garcia tình nguyện để hai nam đồng nghiệp đá vào mông trên sóng truyền hình trực tiếp như một cách mang lại may mắn cho đội Mexico tại World Cup.

Trước trận ra quân của Mexico hôm qua, Garcia cũng gây chú ý khi tình nguyện để hai nam đồng nghiệp đá vào mông trên sóng truyền hình trực tiếp như một cách mang lại may mắn cho đội nhà tại World Cup.

Theo VNE

Các tin cũ hơn