Ronaldo chỉ biết chờ đồng đội cung phụng

Thứ bảy, 23/06/2018, 10:19
Mới đây, Cesc Fabregas đã có những chia sẻ về thành tích của Ronaldo và Messi tại World Cup.

Lượt trận thứ 2 World Cup 2018 đã đi qua được nửa chặng đường, cái tên để lại ấn tượng sâu sắc nhất vẫn là Ronaldo. Siêu sao số 7 dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng và góp phần rất lớn trong việc đưa Bồ Đào Nha tiến gần vòng 1/8.

Ronaldo tỏa sáng nhờ sự giúp đỡ của đồng đội.

Thành tích của CR7 khiến cả làng túc cầu muôn vàn kính phục, thế nhưng, mới đây, Cesc Fabregas bày tỏ thái độ chê bai màn trình diễn của chân sút Real. Theo anh, tiền đạo 33 tuổi không có đóng góp nhiều cho lối chơi của đội bóng, chỉ biết chờ đồng đội chuyền banh và ghi bàn.

"Phải thừa nhận rằng, Ronaldo là cầu thủ lớn trong những trận đấu gần đây. Thế nhưng, vai trò của anh ta ở Bồ Đào Nha đã thay đổi. Anh ta thi đấu chủ yếu trên hàng công và Ronaldo không còn chạy khắp sân cũng như hỗ trợ đồng đội", Fabregas viết trên BBC Sport

Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Barca còn cho rằng những bài thắng của CR7 không mấy ấn tượng. "Vâng, Ronaldo đã có được 4 bàn, anh ta đã thi đấu xuất sắc. Nhưng hãy nhìn những gì Ronaldo làm, ghi 1 bàn từ chấm 11m, 1 bàn từ pha đá phạt góc, 1 bàn từ quả đá phạt trực tiếp và 1 bàn thắng mà De Gea lẽ ra phải bắt được bóng. Các bàn thắng của Ronaldo toàn đến từ những tình huống cố định, penalty và sai lầm của đối thủ, không quá thuyết phục", Cesc chia sẻ.

Trong khi đó, Messi quá cô đơn ở Argentina.

Trong khi đó, tiền vệ xứ bò tót tiếp tục lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Lionel Messi. Ngôi sao 31 tuổi vẫn đề cao tài năng của M10 dù Leo không có đóng góp gì cho tuyển Argentina trong 2 trận đấu vừa qua.

"Như tôi đã nói trong chương trình phân tích trận đấu trước đó, Argentina chơi bóng thật kinh khủng. Từ trận gặp Iceland cho tới Croatia, mọi thứ đều không thay đổi. Rõ ràng, đó không phải lỗi của Messi. Mọi thứ đều khó khăn với cậu ấy. Messi đã không có những người đồng đội hỗ trợ tốt nhất. Cậu ấy cần ai đó xuất sắc giúp đỡ để xây dựng lối chơi",Fabregas phân tích.

Những gì Cesc nhận định giống với quan điểm của Tổng biên tập tờ Goal, Peter Staunton. Ông cho rằng Ronaldo quá may mắn khi từ Real đến Bồ Đào Nha, cả đội đều sẵn sàng cung phụng và hỗ trợ anh. Còn La Pulga quá bơ vơ, cô đơn ở đội tuyển Argentina.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link saoke tv
  • Link saoke tv
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd
  • Trang bóng đá 7 m