Brazil nhận tổn thất lớn trước trận Costa Rica

Thứ sáu, 22/06/2018, 16:10
Chấn thương tiếp tục càn quét hàng thủ của tuyển Brazil tại World Cup năm nay.

Đội tuyển Brazil đã xác nhận, Fagner sẽ là người thay thế cho vị trí của Danilo ở trận đấu với Costa Rica sắp tới đây.

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cho biết, hậu vệ của Manchester City đã liên tục phàn nàn về cơn đau ở hông trong buổi tập hôm thứ năm với toàn đội.

Và sau khi được chẩn đoán, đội ngũ y tế đã báo cáo anh gặp "chấn thương cơ bắp ở hông phải." Điều này tương đương với việc Danilo phải bỏ lỡ trận đấu với Costa Rica hôm nay (22/06).

Danilo chấn thương là tổn thất lớn đối với hàng thủ Brazil.

Với việc có thêm một ca chấn thương ở hàng thủ, lực lượng của Brazil hiện tại đang rất mỏng. Họ đã mất "lão tướng" Dani Alves từ trước khi World Cup khởi tranh do chấn thương đầu gối và giờ là đến Danilo.

"Danilo sẽ tham gia các buổi trị liệu với đội ngũ y tế và mọi người sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của cậu ấy" - báo cáo được đưa ra như vậy.

CBF cũng cho biết thêm huấn luyện viên Tite sẽ điền tên Fagner vào đội hình xuất phát ở trận gặp Costa Rica để thay cho Danilo.

Đó là thay đổi duy nhất trong đội hình Brazil tính đến thời điểm này. Một ngày trước, Neymar đã khiến cổ động viên xứ Samba lo lắng trong buổi tập cùng đội nhưng sau khi kiểm tra, anh được xác nhận vẫn có thể trở lại thi đấu bình thường.

Cơ hội đã mở ra cho Fagner.

Ở trận ra quân, Brazil đã bị chỉ trích rất nhiều khi để Thuỵ Sỹ cầm hoà 1-1. Một trận thắng trước Costa Rica là cần thiết để vực lại tinh thần của toàn đội. Về phần Fagner, anh đã có lần đầu tiên ra mắt đội tuyển vào năm 2017 và trận đấu với Costa Rica sẽ là trận thứ 5 trong màu áo Brazil của anh.

Theo BongdaPlus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn