Serbia sở hữu đội hình trong mơ ở World Cup

Thứ sáu, 22/06/2018, 16:32
HLV Mladen Krstajic đã tự tin phát biểu như thế trước trận đối đầu Thụy Sĩ. Liệu các cầu thủ chất lượng của Serbia sẽ giúp đội bóng của họ vượt qua đối thủ?

"Bạn nghĩ các cầu thủ Serbia thiếu kinh nghiệm thi đấu? Tôi đang có trong tay một đội hình trong mơ và những học trò của tôi hoàn toàn không thiếu điều đó. Những thử thách đội bóng đã trải qua sẽ đảm bảo cho thành công của chúng tôi trong tương lai." Vị chiến lược gia 44 tuổi phát biểu trước báo chí.

Đội hình Serbia gồm những cầu thủ mà đội bóng nào của mong muốn.

Thật vậy nếu nhìn vào chất lượng đội hình của đội bóng Đông Âu thì ta có thể thấy lời ông Krstajic nói là hoàn toàn chính xác. Serbia đang sở hữu những hảo thủ đang thi đấu cho những giải đấu hàng đầu Châu Âu như Antonio Rukavina (Villareal), Dusan Tadic (Southampton), Aleksandar Kolarov (AS Roma), Serrgej Milinkovic-Savic (Lazio), Nemanja Matic (Man Utd),  Aleksandar Mitrovic (vừa chuyển từ Newcastle sang Fulham)...Có thể nói dàn cầu thủ của Serbia được coi thuộc top đầu World Cup 2018.

Serbia đã chơi không thật sự thuyết phục ở trận gặp Costa Rica.

Tuy nhiên để kết hợp ăn ý những con người này không dễ tí nào. Trong trận thắng Costa Rica mới đây, dù sở hữu những cầu thủ được đánh hơn cao hơn hẳn đối thủ nhưng Serbia không chơi quá vượt trội, thậm chí có phần lép vé hơn. Họ chỉ có trọn vẹn 3 điểm nhờ cú sút phạt thần sầu của Aleksandar Kolarov. Vì thế trước một Thụy Sĩ được đánh giá ngang sức hơn, đội tuyển thuộc Nam Tư phải vượt qua đối thủ một cách thuyết phục thì họ mới dám nghĩ tới cơ hội tiến xa tại giải đấu này.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích