Vì Messi, vợ Fabregas cám ơn Nigeria

Thứ bảy, 23/06/2018, 10:13
Lionel Messi và Cesc Fabregas là đôi bạn thân từ thuở nhỏ. Bởi vậy, cô vợ của Fabregas, Daniella Semaan luôn hết lòng ủng hộ Messi.

Rạng sáng qua, đội tuyển Argentina của Messi đã nhận phải thất bại thảm hại 0-3 trước Croatia và đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Cơ hội đi tiếp của Albicelestes sẽ phụ thuộc nhiều vào kết quả trận đấu giữa Nigeria với Iceland sau đó không lâu.

Lionel Messi và Cesc Fabregas là đôi bạn thân từ thuở nhỏ.

Và thật sự, Nigeria đã cứu thầy trò HLV Jorge Sampaoli một bàn thua trông thấy khi giành chiến thắng 2-0 trước Iceland. Với 3 điểm có được, Đại bàng xanh vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm và hiệu số 0, chỉ xếp sau đội tuyển Croatia.

Lúc này, Iceland và Argentina cùng có được 1 điểm nhưng đội bóng châu Âu vẫn xếp trên nhà Á quân World Cup nhờ hiệu số bàn thắng thua (-2 và -3).. Tuy vậy, Messi cùng các đồng đội vẫn có không ít cơ hội lọt vào vòng 1/8 nếu như giành trọn 3 điểm trước Nigeria.

Và cô vợ Fabregas, Daniella Semaan đã lên tiếng cảm ơn Nigeria qua mạng xã hội. Chính Fabregas cũng thừa nhận nếu tuyển Tây Ban Nha không vào chung kết World Cup, anh sẽ ủng hộ Argentina của Messi lên ngôi vô địch.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích