ĐT Bỉ đón 3 trụ cột trở lại

Thứ bảy, 30/06/2018, 10:29
Tin mừng cho ĐT Bỉ trước trận đấu với Nhật Bản ở vòng 1/8 World Cup 2018 khi họ đón chào sự trở lại của Romelu Lukaku, Vincent Kompany và Thomas Vermaelen.

Cụ thể, Lukaku đã ghi 4 bàn trong 2 trận gặp Panama và Tunisia ở vòng bảng. Nhưng ở lượt trận cuối gặp Anh, tiền đạo của Man United không được sắp xếp thi đấu vì lý do chấn thương mắt cá. Ngược lại, Vermaelen có màn ra mắt World Cup 2018 ở trận cầu với Anh nhưng rốt cuộc lại phải rời sân sau pha va chạm với Jamie Vardy.

Trong khi đó, Kompany vẫn chưa một lần được hưởng bầu không khí thi đấu trên đất Nga. May mắn với HLV Roberto Martinez rằng cả 3 cầu thủ trên đều sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản. Martinez hớn hở:

"Lukaku rất ổn, anh ấy hoàn toàn hồi phục. Anh ấy đã hoàn thành bài tập trong ngày hôm nay (thứ Sáu) mà không có bất cứ vấn đề gì. Vermaelen thì dính một pha va chạm ở mắt. Sáng hôm nay, trông anh ấy như một võ sỹ quyền anh và có lẽ đã quên hoàn toàn chấn thương. Mắt Vermaelen vẫn hơi mờ nhưng anh ấy có thể tập luyện bình thường".

"Phản xạ của Kompany rất tốt trong 20 phút khởi động. Anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân trước Nhật Bản. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ y tế của mình nên mới dám gọi những cầu thủ không khỏe mạnh cho World Cup. Thật thỏa mãn khi nhìn thấy thành quả hiện nay".

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn