HLV Colombia vô cùng giận dữ vì màn “đóng kịch” của đội tuyển Anh

Thứ tư, 04/07/2018, 09:22
Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Pekerman của đội tuyển Colombia thừa nhận vô cùng giận dữ trước việc các cầu thủ Anh liên tục “đóng kịch”.

Trong hiệp 1, Wilmar Barrios đã có pha húc đầu vào Henderson. Dù tác động của cầu thủ Colombia là không đủ lớn nhưng Henderson vẫn nằm xuống sân ôm mặt. Tình huống này đã khiến cho hai bên tranh cãi dữ dội.

HLV Pekerman không hài lòng về thái độ của các cầu thủ Anh

Bên cạnh đó, trong trận đấu này, người ta thấy không ít lần các tuyển thủ Anh chủ động ngã trong vòng cấm để kiếm phạt đền (Lingard hay Maguire). Ngay cả tình huống dẫn tới quả phạt đền của Colombia cũng mang tới tranh cãi khi đội bóng Nam Mỹ cho rằng Harry Kane cố tình ngã để kiếm phạt đền.

Sau trận đấu, HLV Jose Pekerman của đội tuyển Colombia thừa nhận vô cùng giận dữ trước việc các cầu thủ Anh liên tục “đóng kịch”. Ông nói: “Các cầu thủ Anh nhiều lần chủ động ngã trong vòng cấm. Những điều ấy không nên xuất hiện trong làng bóng đá.

Chúng tôi không nên chỉ nhìn vào hành động của Colombia mà cần nhìn cả và đội tuyển Anh. Tôi chỉ ước rằng những điều mình nói là sai. Có lẽ, trong trận đấu sau, những người Anh sẽ cẩn thận hơn với hành động của mình.

Thật không thoải mái khi không thấy hài lòng vì các quyết định của trọng tài. Đôi khi trọng tài cần làm rõ cầu thủ giả vờ đau để khiến đối phương bị thẻ hay do tác động thực sự từ đối thủ”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích