Croatia xáo trộn hàng thủ trước trận gặp Anh

Thứ ba, 10/07/2018, 10:27
Do mất hậu vệ cánh phải số một Sime Vrsaljko vì chấn thương, ĐT Croatia buộc phải sử dụng phương án B với lão tướng Vadran Corluka.

Vrsaljko, hậu vệ cánh phải số một của ĐT Croatia đã dính chấn thương đầu gối ở trận tứ kết và chắc chắn không thể góp mặt trong cuộc chạm trán với ĐT Anh ở bán kết. Vì vậy, HLV Zlatco Dalic đã lên kế hoạch nhân sự cho việc vắng Vrsaljko.

Theo đó, trung vệ Domagoj Vida sẽ được kéo sang cánh phải trám vào vị trí của Vrsaljko, còn lão tướng Vedran Corluka sẽ đá chính ở vị trí trung vệ cùng Dejan Lovren. Thực chất Corluka sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng đã luống tuổi, khó có thể theo kịp tốc độ của Raheem Sterling.

Vì vậy, đây là lựa chọn tối ưu cho ĐT Croatia vào thời điểm hiện tại.Trước cơ hội đá chính này, Corluka đã có những chia sẻ: "Chúng tôi đã theo dõi ĐT Anh thi đấu. Họ có một đội hình trẻ đầy tự tin.

Nhưng các trận đấu trước họ chưa chịu áp lực nào. Bây giờ, ĐT Anh mang trọng trách ứng cử viên vô địch. Còn chúng tôi, chúng tôi chưa bao giờ vô địch World Cup nên chẳng có áp lực nào cả".

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn