Tiền đạo đội tuyển Anh thuê vệ sỹ riêng cho vợ tại World Cup 2018

Thứ ba, 29/05/2018, 08:51
Rebekah Vardy quả thực rất tốt số khi lấy được một người chồng lúc nào cũng lo lắng, thương yêu cho vợ con như Jamie Vardy.

Cả nhà Jamie Vardy đều rất háo hức với chuyến đi Nga sắp tới

Mới đây, nàng WAG xinh đẹp Rebekah Vardy đã vui mừng khoe với trang tạp chí OK! rằng: “Chúng tôi sẽ mang theo bọn trẻ tới nước Nga và vợ chồng tôi còn có riêng bảo vệ nữa cơ, chỉ bởi vì tôi muốn được yên tâm thôi”.

Sang tháng sáu tới đây, Jamie Vardy sẽ cùng các đồng đội chinh chiến tại vòng bảng World Cup. Tuy nhiên, chẳng cổ động viên nào có thể ngờ được rằng tiền đạo của Leicester City sớm đã suy nghĩ rất chu toàn cho gia đình và còn thuê hẳn bảo vệ riêng cho vợ con.

Jamie Vardy quả thực rất yêu vợ, thương con

Lúc này, Rebekah và Jamie Vardy đã có với nhau hai con chung là Sofia, 3 tuổi và Finley, 1 tuổi. Trước đó Rebekah còn có hai người con Megan, 13 tuổi và Taylor, 6 tuổi với tình cũ. Cả đại gia đình nhiều khả năng sẽ theo chân Jamie Vardy sang Nga thi đấu và có lẽ, chuyện an ninh tại nơi đất khách xứ người cũng nên được đảm bảo.

Rebekah Vardy cam kết sẽ toàn tâm toàn ý ủng hộ cho chồng

Để đáp lại sự quan tâm của ông xã, Rebekah cũng quả quyết khẳng định chuyến đi đến Nga sắp tới chỉ là để cổ vũ cho Jamie Vardy thi đấu. Bà xã của Jamie Vardy còn đặc biệt cam kết sẽ không tiệc tùng ham vui gì với các nàng WAG khác trong đội tuyển Anh.

“Chúng tôi ở đó chỉ vì một lý do thôi, đó là cổ vũ cho chồng mình. Sẽ thật sai quấy nếu chúng tôi trở thành tiêu đề cho các bài báo. Vợ và bạn gái cầu thủ cũng đại diện cho đất nước mà. Bạn sẽ không thể thấy tôi nhảy nhót trên bàn hay lăn lộn ở hộp đêm lúc 3 giờ sáng đâu”, Rebekah Vardy tuyên bố chắc nịch.


Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích