Cầu thủ Nigeria bị cấm tán tỉnh phụ nữ Nga tại World Cup 2018

Thứ ba, 29/05/2018, 08:46
Đội tuyển Nigeria mới đây đã “thiết quân luật” và nghiêm cấm các cầu thủ qua lại với phụ nữ Nga trong thời gian tham gia World Cup 2018.

Các tuyển thủ Nigeria có lẽ sẽ rất buồn lòng vì lệnh cấm

Ông Gernot Rohr, đại diện ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Nigeria vừa khiến cho rất nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ khi “bật mí” về kỷ luật nghiêm ngặt của các cầu thủ.

“Vâng, các cầu thủ có thể có vợ và gia đình đến thăm ở World Cup. Mỗi cầu thủ sẽ có một phòng riêng cho mình nên gia đình họ có thể đến vào những ngày họ không phải chuẩn bị thi đấu hoặc không trong ngày thi đấu. Tuy nhiên, tôi sẽ không cho phép họ quen con gái Nga đâu, không, không, không nhé”, ông Gernot Rohr quả quyết phát biểu.

Sức hút của phụ nữ Nga khiến ban huấn luyện Nigeria phải dè chừng

Ông Gernot Rohr thậm chí sẽ không cho phép các phụ nữ địa phương lại gần đại bản doanh tại World Cup 2018. Có lẽ, Gernot Rohr cùng ban huấn luyện lo sợ rằng phong độ các cầu thủ sẽ bị chuyện tình cảm bên lề ảnh hưởng.

Tuy nhiên, ban huấn luyện Nigeria cũng bất ngờ “đặc cách” cho đội trưởng John Obi Mikel. Trong lúc các đồng đội bị cấm tiếp xúc với phụ nữ Nga thì cựu tiền vệ Chelsea vẫn có thể yên tâm ở bên cô bạn gái người Nga Olga Diyac.

Chỉ Mikel may mắn thoát được lệnh cấm

Dù sao đi nữa, lệnh cấm của đội tuyển Nigeria vẫn khiến cho vô số cổ động viên bất ngờ. Dẫu biết rằng “anh hùng khó qua ải mỹ nhân” và phụ nữ Nga vốn nổi tiếng với vẻ đẹp khó cưỡng nhưng chuyện “thiết quân luật” nghiêm ngặt đến vậy thì quả thực rất hiếm gặp.

Trước đó, LĐBĐ Argentina cũng đã gây bão với cuốn cẩm nang dạy Messi và các đồng đội tán tỉnh phụ nữ Nga. Dù sau đó, LĐBĐ Argentina đã lên tiếng xin lỗi đồng thời rút lại cuốn cẩm nang nhưng những câu chuyện bên lề sân cỏ tại World Cup sắp tới vẫn đang “nóng” lên từng ngày.


Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích