Sợ 'nội gián', Zidane bí mật với cả… cầu thủ Real

Thứ sáu, 25/05/2018, 16:47
Trả lời phỏng vấn tờ ESRadio, Marco Asensio thừa nhận toàn đội Real Madrid không được biết về đội hình xuất phát ở trận chung kết Champions League. Có vẻ như HLV Zinedine Zidane vẫn nghi ngờ “Kền kền trắng” có “kẻ phản bội”, sẵn sàng luồn tin ra bên ngoài.

Marco Asensio và đồng đội không được tiết lộ về đội hình xuất phát của Real Madrid.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, trong chuyến làm khách tới Juventus Arena để đá trận lượt đi tứ kết Champions League, Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 để đặt một chân vào bán kết. Thế nhưng, niềm vui chiến thắng không thể xóa đi bầu không khi u ám trong phòng thay đồ, khi HLV Zinedine Zidane phát hiện ra rằng, có “kẻ phản bội luôn cố tình làm lộ thông tin về chiến thuật của ông trước một số trận đấu quan trọng".

Cụ thể, ở trận Siêu kinh điển lượt đi, phía Barcelona đã biết trước đội hình xuất phát của Real Madrid ở thời điểm 5 giờ trước trận. Trong đó, điểm nhấn chính là việc HLV Zidane sử dụng Kovacic và đẩy Isco lên băng ghế dự bị. Chưa hết, Real Madrid tiếp tục lộ đội hình trong cả hai trận đấu với PSG. Ở lượt đi, HLV Unai Emery biết rằng Isco sẽ đá chính, còn ở lượt đi, thông tin HLV HLV Zidane sử dụng Lucas Vazquez và Marco Asensio ở hai cánh cũng bị lộ.

HLV Zidane rất bực mình về chuyện này và đã âm thầm tìm kiếm “kẻ phản bội”, nhưng không có kết quả. Điều đó buộc ông phải cận trọng hơn trước mỗi trận đấu. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định giữ bí mật về đội hình xuất phát trước thềm trận chung kết Champions League. Trả lời phỏng vấn tờ ESRadio, Marco Asensio thừa nhận toàn đội Real Madrid không được biết về đội hình xuất phát ở trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi chỉ biết đội hình xuất phát 2 giờ trước trận đấu. Chỉ có một vài cầu thủ được HLV Zidane nói riêng. Tôi sẽ vô cùng thất vọng nếu không góp mặt trong đội hình chính. Tôi luôn muốn ra sân thi đấu. Dù vậy, đây là trận chung kết và bất cứ ai cũng có thể được sử dụng nếu có phong độ tốt”, Marco Asensio tiết lộ.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích