Sau cuộc họp đầy dung tục của quan chức VFF và VPF: Ông Trần Mạnh Hùng từ chức

Thứ ba, 22/05/2018, 17:34
Tại cuộc họp chiều 22-5 với các thành viên VPF, ông Trần Mạnh Hùng đã xin rút khỏi chức danh phó chủ tịch VPF và gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Sau cuộc họp chiều 22-5, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), cho biết: "Nội dung trong cuộc họp hôm nay là vừa rồi xuất hiện băng ghi âm trong cuộc họp hôm 15-5. Hôm nay, chúng tôi cho anh Trần Mạnh Hùng giải thích nhưng anh Hùng đã chủ động xin rút khỏi chức danh phó chủ tịch VPF và gửi lời xin lỗi đến tất cả cổ động viên, người hâm mộ cả nước".

Sau cuộc họp đầy dung tục của quan chức VFF và VPF: Ông Trần Mạnh Hùng từ chức - Ảnh 1.

Ông Trần Anh Tú nói về cuộc họp với ông Trần Mạnh Hùng

Theo ông Trần Anh Tú, VPF đánh giá ông Hùng là một người làm việc hết sức trách nhiệm và có đóng góp nhiều. "Sự việc vừa qua chỉ là bộc phát, những lời nói đó chỉ là bộc phát chứ không hề có mục đích, chủ ý gì cả. Chúng tôi đánh giá cao anh Hùng nhận thức được sai sót của mình và quyết định rút khỏi vị trí hiện tại. Dù rất đáng tiếc nhưng việc đó đã giúp cho hình ảnh của VPF, bóng đá Việt Nam tốt hơn. Tất cả chúng tôi đều đồng ý với ý kiến của anh Hùng. Hiện tại VPF chưa bổ nhiệm ai thay vị trí của anh Hùng, chúng tôi chưa có quyết định gì cả"- ông Tú cho hay.

Sau cuộc họp đầy dung tục của quan chức VFF và VPF: Ông Trần Mạnh Hùng từ chức - Ảnh 2.

Ông Trần Mạnh Hùng khi tới dự cuộc họp VPF chiều ngày 22-5

Ông Trần Anh Tú cũng cho biết việc ông Hùng có tham gia vào tranh cử các chức danh tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ tới là việc của cá nhân ông Hùng, phía VPF không có ý kiến gì.

Sau cuộc họp đầy dung tục của quan chức VFF và VPF: Ông Trần Mạnh Hùng từ chức - Ảnh 4.

Quang cảnh buổi họp báo

Trước đó, đêm 18-5, xuất hiện đoạn ghi âm ghi lại nội dung cuộc cãi vã đầy dung tục giữa Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng với Phó Ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền tại cuộc họp hòa giải do VFF tổ chức tại Hà Nội hôm 15-5. Trong đó, ông Hùng đã văng tục và đe dọa "cho đàn em lên tới nhà luôn". Đoạn ghi âm này đã làm dậy sóng dư luận những ngày qua. Thậm chí, nhiều người yêu bóng đá Hải Phòng đã gửi tâm thư đến lãnh đạo TP.Hải Phòng, đề nghị loại trừ ông Trần Mạnh Hùng ra khỏi đời sống bóng đá đất cảng.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích