World Cup 2018 và cuộc chiến áo đấu bất phân thắng bại

Thứ sáu, 25/05/2018, 08:56
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang ngày một đến gần và sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng top 10 bộ áo đấu rực rỡ sắc màu hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên đất Nga.

Áo đấu năm nay của Argentina được đánh giá rất cao với điểm nhấn ở phần số áo. Và dĩ nhiên, khi được chính siêu sao bóng đá Messi khoác lên mình thì sắc áo xanh – trắng này không muốn tỏa sáng cũng không được.

Thiết kế áo đấu của Peru được đánh giá là tinh tế nhưng giàu tham vọng, cũng như chính khả năng tạo nên bất ngờ của đội tuyển này tại mùa World Cup năm nay.

Ngoài Mohamed Salah thì đội tuyển Ai Cập còn mang đến đất Nga một tuyệt phẩm nữa, đó là chiếc áo đấu đỏ pha tông kẻ caro hết sức ấn tượng.

Chẳng cần phá cách quá nhiều so với các thiết kế truyền thống nhưng áo đấu của Pháp vẫn cho thấy vẻ dũng mạnh, rắn chắc khó cưỡng.

Adidas quả thực không làm người hâm mộ thất vọng với thiết kế áo đấu mang phong cách retro cổ điển trên cả tuyệt vời của đội tuyển Đức.

Sau thất bại tại World Cup 2014, Tây Ban Nha cần phải làm thật tốt tại đất Nga trong mùa hè này và thiết kế áo đấu đẹp như mơ quả là một khởi đầu lý tưởng.

Shinji Okazaki và các đồng đội sẽ tham dự World Cup năm nay với thiết kế áo xanh chấm trắng rất bắt mắt.

Áo đấu của tuyển Bỉ tại World Cup 2018 được đánh giá là rực rỡ, sinh động và cũng rất mạnh mẽ. Và chẳng có gì bất ngờ khi chiếc áo này lọt vào top 3 áo đấu đẹp nhất.

Áo đấu của Colombia quả thực lại là một tuyệt phẩm nữa đến từ Adidas. Chưa cần theo dõi các cầu thủ thi đấu, chỉ cần nhìn thiết kế áo thôi cổ động viên cũng đã phải vỗ tay tán thưởng.

Vượt qua nhiều “ông lớn” khác, Nigeria mới là đội sở hữu áo đấu đẹp nhất năm nay. Sắc xanh lá đặc trưng được kết hợp đột phá với những mũi tên sắc trắng tạo điểm nhấn vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn