“Sếp” Phó VPF doạ nạt, đòi “xử” Phó Ban trọng tài VFF

Thứ bảy, 19/05/2018, 09:48
Một đoạn băng ghi âm về cuộc làm việc rất ồn ào giữa VFF, VPF và Ban trọng tài được cho là chính người trong cuộc tiết lộ với báo chí. Đoạn băng dài hơn 6 phút chủ yếu là màn cãi vã, thậm chí doạ nạt, đòi xử nhau giữa Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền.

Cụ thể, trong tối qua (18/5) trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn ghi âm dài hơn 6 phút và người hâm mộ lẫn giới bóng đá Việt Nam đều choáng váng khi nghe đoạn băng ghi âm ở cuộc họp hòa giải giữa VPF và ban trọng tài chẳng khác nào hàng tôm, hàng cá.

Đoạn băng ghi âm ban đầu do ông Nguyễn Nam Hùng với tư cách Trưởng ban kiểm tra VFF yêu cầu ông phó chủ tịch VPF - Trần Mạnh Hùng và phó ban trọng tài - Dương Văn Hiền nên hoà giải những mâu thuẫn.

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng (phải)

Thời gian qua, giữa VPF mà chủ yếu là ông Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những lời lẽ, công kích qua lại. Ông Hiền đã có những tiết lộ với báo chí về những điều gây bất lợi cho ông Hùng, vì thế mà vị lãnh đạo VPF này đã rất tức giận, muốn ông Hiền phải đính chính trên mặt báo.

Sự việc trở nên căng thẳng khi ông Hiền cho biết đã ghi âm toàn bộ cuộc nói chuyện từ đầu cuộc họp, với cả những lời doạ nạt như “cho đàn em đến nhà xử” của ông Hùng.

"Ban thư ký cũng nên ghi rõ là lúc đầu cuộc họp, anh Hùng đã chỉ mặt và nói với tôi "mày thích không đàn em tao lên tới nhà mày luôn"”, ông Hiền nói.

Quá tức giận vì cho rằng mình bị vu khống và xúc phạm, ông Trần Mạnh Hùng văng tục chửi ông Hiền và có những tiếng va chạm, đổ bể trong phòng cùng sự khuyên can của nhiều nhân vật trong cuộc họp. Đoạn băng cho thấy phải khá vất vả, những người có mặt trong cuộc họp mới có thể ngăn cản được Chủ tịch CLB Hải Phòng tạm dừng cơn nóng giận.

Tuy nhiên, qua đoạn băng chỉ hơn 6 phút được người trong cuộc tiết lộ với báo chí, mới thấy nội bộ lãnh đạo bóng đá Việt Nam đang mất đoàn kết như thế nào.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích