"Liverpool chắc chắn lên ngôi Champions League..."

Thứ sáu, 25/05/2018, 12:01
Mới đây trên Independent.ie, huyền thoại đã lên tiếng khẳng định vào thứ bảy này, NHM trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến giây phút Liverpool đăng quang tại Champions League.

Nếu bạn chưa biết, Mark Lawrenson là một huyền thoại thực sự của Liverpool khi đã cùng Lữ đoàn đỏ bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu số một trời Âu vào năm 1984.

Phát biểu trước giới truyền thông, mặc dù cho rằng Real Madrid là một đối thủ xứng đáng nhận được sự tôn trọng cao nhất, thế nhưng ông vẫn tin vào khả năng vô địch của đội nhà:

"Real Madrid là một CLB giàu kinh nghiệm tại đấu trường này và đã thi đấu rất tốt trong 3-4 mùa C1 vừa qua. Dẫu vậy, dường như họ đã được hưởng lợi trong một số tình huống nhạy cảm."

"Thế nhưng tôi cảm thấy có lẽ họ sẽ không gặp may trong những trận đấu tới, hi vọng là ngay rạng sáng chủ nhật này. Jurgen Klopp đã dành cả tuần để làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ rằng giây phút họ trở thành nhà vua của châu Âu đã đến."

"Cơ hội chia đều cho cả hai, tuy nhiên nếu Liverpool có thể tiếp tục phong độ đáng sợ ở những vòng đấu trước thì chẳng gì có thể cản được họ."

Salah đang giúp Liverpool bay cao.

Hãy nhìn những gì Mohamed Salah đã thể hiện trong mùa giải vừa qua mà xem. Với bất kỳ hàng phòng ngự nào, việc phải đối đầu với Liverpool lúc này đều là một cơn ác mộng thực sự.

"Dĩ nhiên, nhà vô địch không phải lúc nào cũng là người chơi hay nhất. Đôi khi, bạn sẽ cần đến một chút may mắn để lên ngôi tại đây. Còn nhớ lần gần nhất Liverpool có cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc danh giá đó là vào năm 2005.

Khi ấy, chúng tôi sở hữu nhiều những tên tuổi lớn, thế nhưng rõ ràng lực lượng của đội bóng lúc đó chẳng thể nào so sánh với thời điểm hiện tại."

Đội hình Liverpool lên ngôi tại Champions League 2005.

Tính thêm cả thời gian cầm quân tại Borussia Dortmund, Jurgen Klopp đã bỏ lỡ 5/6 cơ hội ăn cúp. Tuy vậy, với Lawrenson, cựu trung vệ người Ireland không cho rằng con số này có thể nói lên điều gì về kết quả của "đêm Kiev".

"Mọi người hay nói Klopp không có duyên với những trận chung kết, thế nhưng thực sự tất cả mọi điều ông ấy đã làm rất tuyệt vời."

"Có thể trước đây ông ấy thường xuyên về nhì, tuy vậy điều đó không có nghĩa lần này cũng thế. Tất nhiên gục ngã ngay trước ngưỡng cửa thiên đường chưa bao giờ là một cảm giác dễ chịu cả, nhất là khi trước đó chẳng ai tin bạn sẽ làm nên chuyện, tuy vậy chắc chắn điều này sẽ chẳng thể khiến ông ấy buông xuôi."

"Thứ bảy này, định mệnh đã sắp đặt để Liverpool chiến thắng, thế nên chẳng có gì có thể thay đổi kết cục này cả."

Theo Bongda

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp thapcamtv bóng đá, bóng chuyền
  • Trang bóng đá 7 m
  • Trực tiếp caheo bóng đá