"Tội đồ" Karius gửi lời xin lỗi cổ động viên Liverpool

Thứ hai, 28/05/2018, 08:32
Trong trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng qua, thủ thành Karius của Liverpool mắc tới hai sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng vùng Merseyside gục ngã trước Real Madrid. Trở thành tội đồ khiến Karius cảm thấy vô cùng đau đớn.

Liverpool chống chọi kiên cường sau khi Mohamed Salad rời sân ở phút 30, đội bóng tới từ xứ sương mù đã không để cho Real Madrid ghi bàn và bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 0-0. Rất nhiều người nghĩ rằng sau giờ nghỉ, Liverpool sẽ trấn tĩnh lại để chơi tốt hơn, trên thực thế Liverpool cũng thể hiện được quyết tâm. Tuy nhiên khi mà các động đội phía trên đang rất nỗ lực thì Karius mắc sai lầm vô cùng nghiêm trọng dẫn tới việc thủng lưới.

Phút 52, từ quả chuyền bóng dài của đối phương Karius lao ra bắt gọn bóng trước sự áp sát của Karim Benzema. Một tình huống hóa giải tấn công dễ dàng và tưởng như vôi hai, song bất ngờ đã nổ ra. Thủ thành người Đức vô cùng bất cẩn khi vội vàng ném bóng ngay sang phía phải, bóng đi ngay trước mặt Benzema nên cầu thủ người Pháp theo phản xạ tung chân đỡ khiến trái bóng văng ngược lại lăn vào lưới.

Karius khóc nghẹn ngào sau trận đấu bởi anh mắc tới hai sai lầm nghiêm trọng

Bàn thua của Liverpool khiến cả người theo dõi trận đấu này ngỡ ngàng. Rất nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng đây là bàn thắng ngớ ngẩn nhất trong lịch sử Champions League. Một sai lầm ở trận cầu lớn là quá nhiều, nhưng Karius chưa dừng lại mà tiếp tục mắc sai lầm. Phút 81, từ quả sút xa của Bale, Karius lưỡng lự giữa đẩy hay bắt bóng nên trượt tay để trái bóng vào lưới. Bàn thua này khiến Liverpool tan luôn hi vọng có thể kiếm được bàn gỡ hòa ở thời gian cuối trận.

Karius tỏ ra khá đau đớn sau trận đấu, thủ thành người Đức quỳ xuống sân khóc nức nở rồi liên tục ra dấu xin lỗi người hâm mộ Liverpool. Dẫu vậy, mọi chuyện tồi tệ vẫn chưa thể trôi qua với thủ thành người Đức, không thể xóa nhanh ký ức tồi tệ, thủ thành này tiếp tục đăng tải những lời xin lỗi thông qua mạng xã hội.

"Thực sự đến bây giờ tôi vẫn chưa thể ngủ được. Những khoảnh khắc ấy vẫn liên tục xuất hiện trong đầu tôi hết lần này tới lần khác. Tôi vô cùng xin lỗi các đồng đội, người hâm mộ và tất cả thành viên của đội bóng", Karius đăng trên tài khoản Twitter.

"Tôi biết rằng mình đã sai với hai lỗi lớn khiến tất cả mọi người sụp đổ. Như đã nói, tôi muốn ước có thể quay ngược thời gian, nhưng điều đó không thể. Thậm chí, tôi còn thấy tệ hơn khi tất cả chúng tôi đều đã cảm thấy rằng có thể đánh bại Real Madrid. Chúng tôi không bị thủng lưới trong khoảng thời gian dài".

"Xin cám ơn những người hâm mộ tuyệt vời đã đến Kiev và luôn ủng hộ tôi, ngay cả sau trận đấu. Tôi không cho qua được (sai lầm), và một lần nữa (sự ủng hộ của cổ động viên) cho tôi thấy một đại gia đình là như thế nào. Cảm ơn mọi người và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson đều bảo vệ thủ thành Karius trước những lời chỉ trích xuất hiện sau trận đấu, trong khi đó hậu vệ Dejan Lovren khẳng định sự đoàn kết bằng câu nói: "Chúng tôi chiến thắng cùng nhau, thất bại có nhau".

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn