Carvajal kịp bình phục để dự World Cup 2018

Thứ ba, 29/05/2018, 08:54
Buổi kiểm tra y tế của Dani Carvajal sáng nay đã mang đến kết quả cực kỳ khả quan cho hậu vệ này. Cầu thủ Real Madrid phải nghỉ thi đấu 19 ngày và HLV tuyển Tây Ban Nha Lopetegui đã giữ anh lại để tham dự World Cup 2018.

Sáng nay, các bác sỹ của CLB Real Madrid đã tiến hành kiểm tra toàn diện chấn thương gân khoeo của Carvajal. Đây là chấn thương mà Carvajal đã gặp phải ở trận bán kết lượt đi với Bayern Munich và tái phát ở trận chung kết Champions League với Liverpool.

HLV Lopetegui quyết định giữ Carvajal lại cho chiến dịch World Cup 2018

Theo dự đoán ban đầu, Carvajal phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Tuy nhiên sau khi kiểm tra kỹ lưỡng khéo dài một tiếng rưỡi, các bác sỹ của bệnh viện Sanitas La Moraleja xác định vết thương của Carvajal không quá nặng.

Nếu điều trị tốt, Carvajal chỉ cần khoảng 19 ngày là hồi phục hoàn toàn chấn thương. Nếu mọi thứ diễn ra khả quan, Carvajal kịp tham dự trận mở màn World Cup 2018 gặp Bồ Đào Nha của đội tuyển Tây Ban Nha.

Hiện tại ngoài Carvajal, Tây Ban Nha cũng triệu tập hai cầu thủ có thể đá vị trí hậu vệ phải là Azpilicueta và Odriozola. Mặc dù vậy, HLV Lopetegui đánh giá rất cao tài năng của Carvajal và tin rằng cầu thủ Real Madrid kết hợp với Jordi Alba tạo thành cặp hậu vệ cánh hay nhất tại World Cup 2018.

Việc HLV Lopetegui chờ đợi Carvajal bình phục chấn thương là dấu chấm hết cho những hy vọng của các hậu vệ phải khác như Hector Bellerin, Juanfran và Sergi Roberto. Trung vệ Bartra cũng hết hy vọng đến Nga, dù anh là lựa chọn số 1 thay thế Carvajal nếu cầu thủ này không thể dự World Cup 2018.


Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn