Giật gót siêu đẳng, Mbappe khiến nhiều huyền thoại ngả mũ tán dương

Thứ tư, 11/07/2018, 09:06
Nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới đã ngả mũ tán dương Mbappe sau cú giật gót siêu hạng chuyền bóng cho Giroud.  

Mbappe thực sự khiến cho hàng thủ Bỉ chao đảo với những pha bóng tốc độ. Không những vậy, cầu thủ này còn không ít lần trình diễn siêu hạng. Nổi bật trong đó là pha giật gót chuyền bóng cho Giroud ở hiệp 2 trận đấu.

Tình huống Mbappe giật gót kiến tạo cho Giroud

Pha bóng ấy đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội tuyển Bỉ, tạo điều kiện cho Giroud đối mặt với thủ thành Courtois. Đáng tiếc, tiền đạo của Chelsea lại tỏ ra quá vô duyên và bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Dù đội tuyển Pháp đã không thể ghi bàn trong tình huống ấy nhưng Mbappe đã thực sự khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Trong đoạn clip mà Gary Lineker ghi lại, Rio Ferdinand đã hét to khi theo dõi cú giật gót của Mbappe. Sau đó, chia sẻ về pha bóng này, Rio Ferdinand vẫn tỏ ra ngạc nhiên: “Thật khó tin. Những điều như vậy không nên xuất hiện tại đây. Đó là tác phẩm nghệ thuật thực sự. Quá phi thường”.

Trong khi đó, trên trang Twitter, Gary Neville cũng vô cùng ngạc nhiên: “Cậu ta đang làm cái quái gì vậy”.

Tình huống Mbappe cố tình dẫn bóng vào sân, ngăn cho đội tuyển Bỉ ném biên

Những bên cạnh những điểm tốt ấy, Mbappe tiếp tục để lại những hình ảnh xấu. Ở phút bù giờ thứ 2, sau khi thất bại trong nỗ lực giữ bóng, Mbappe đã không đưa bóng cho đội tuyển Bỉ. Thay vào đó, cầu thủ này thản nhiên rê bóng vào sân để… câu giờ. Pha bóng ấy khiến cho các cầu thủ Bỉ tức điên và suýt lao vào tẩn Mbappe. Hệ quả, cầu thủ trẻ của Pháp đã nhận thẻ vàng.

Kompany đã xốc Mbappe dậy ở cuối trận

Chưa hết, ít phút sau đó, Mbappe lại lăn ra sân ăn vạ sau pha va chạm với cầu thủ Bỉ. Trung vệ Kompany đã phải tới để xốc tiền đạo này dậy để cho trận đấu tiếp tục.

Trước đó, trong trận gặp Uruguay, Mbappe cũng để lại hình ảnh xấu với tình huống nằm sân ăn vạ sau khi chạm nhẹ cầu thủ đối phương. Godin cũng lao vào nổi nóng với tiền đạo trẻ người Pháp trong tình huống đó.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích