Người hùng Croatia có nguy cơ lỡ trận chung kết World Cup 2018

Thứ sáu, 13/07/2018, 08:59
Người hùng Croatia trong trận gặp Anh, Ivan Perisic có nguy cơ lỡ hẹn với trận chung kết World Cup 2018 với Pháp vì chấn thương đùi.

Ivan Perisic là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với Anh. Ngoài việc trực tiếp ghi bàn gỡ hòa 1-1, cầu thủ của Inter còn kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Croatia ở hiệp phụ.

Dù vậy, việc phải căng sức thi đấu khiến cho Ivan Perisic đã bị căng cơ đùi. Theo nguồn tin từ Daily Mail, cầu thủ này đã phải vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương này. Hiện tại, phía Croatia vẫn chưa thông báo tình hình của Ivan Perisic. Khả năng cầu thủ này góp mặt trong trận chung kết World Cup 2018 với Pháp vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ trước báo giới, HLV đội tuyển Croatia, Zlatko Dalic cho biết: “Chúng tôi đã ăn mừng sau khi giành vé lọt vào trận chung kết World Cup 2018. Toàn đội có một ngày để hồi phục sau trận đấu với Anh.

Tôi vẫn chưa sẵn sàng để nói về thể trạng của từng cầu thủ. Trước trận đấu với Anh, toàn đội đủ thể lực. Chẳng ai phàn nàn cả. Tất cả cầu thủ đều muốn ra đi. Tôi tự hào khi là HLV của những người ấy.

Trong khi đó, Ivan Perisic thừa nhận rất muốn “báo thù” thất bại của Croatia trước Pháp ở bán kết World Cup 1998. Anh nói: “Năm 1998, Pháp đã loại chúng tôi ở vòng bán kết. Điều đó khiến chúng tôi càng có thêm động lực ở trận chung kết World Cup 2018. Nhưng rõ ràng, đó là câu chuyện hoàn toàn khác.

Pháp được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên bất ngờ. Chúng tôi có ba ngày chuẩn bị cho trận chiến sinh tử này. Giấc mơ của Croatia đã ở rất gần”.

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 15/7.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn