VFF sắp gia hạn hợp đồng với GĐKT Juergen Gede thêm 2 năm

Thứ sáu, 13/07/2018, 14:58
GĐKT Juergen Gede sẽ gia hạn hợp đồng với VFF thêm 2 năm nữa để có thể tiếp tục gắn bó, cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Trong những thành công của các cấp độ đội tuyển 2 năm qua, GĐKT Juergen Gede được xem như là người có vai trò quan trọng trong chiến tích giúp U20 Việt Nam vào VCK U20 World Cup, U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á và đặc biệt là danh hiệu Á quân VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam. Vị “kiến trúc sư” trưởng người Đức này được VFF đánh giá có chuyên môn rất cao.

Sau 2 năm đảm nhiệm cương vị GĐKT của VFF, hợp đồng của ông Gede và VFF sẽ đáo hạn trong tháng 7 này. Và được biết, sau khi ông Gede trở về cùng U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á, cả hai bên sẽ ngồi lại vào bản thương thảo trước khi chính thức “chốt” hợp đồng. Bản hợp đồng mới giữa GĐKT Gede và VFF dự kiến sẽ kéo dài thêm 2 năm.

Trước đó, trao đổi với Bongdaplus.vn,GĐKT Gede từng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc ở đây. Từ ngày sang Việt Nam, tôi được tạo điều kiện tối đa để làm việc và tôi có tình cảm đặc biệt với đất nước các bạn. Tôi mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá của các bạn".

GĐKT Jurgen Gede năm nay 61 tuổi. Trước khi đến Việt Nam làm việc, ông từng gắn bó với các quốc gia Châu Á trong vai trò GĐKT, trợ lý HLV trưởng hoặc HLV trưởng tại các nước Iran và Uzbekistan

Theo  BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích