Ngưỡng mộ tấm lòng cao cả của Mbappe

Thứ ba, 17/07/2018, 09:13
 Bỏ lại sau lưng hình ảnh xấu từ việc ăn vạ ở World Cup 2018, tài năng trẻ Mbappe khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thể hiện tấm lòng cao cả của mình.

Ở World Cup 2018, Mbappe đã thi đấu vô cùng tuyệt vời. Cầu thủ này đã đóng góp 4 bàn cho đội tuyển Pháp và xuất sắc nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Dù vậy, tiền đạo trẻ này cũng để lại ấn tượng không đẹp với những pha ăn vạ.

Mbappe ủng hộ hết tiền thưởng cho quỹ từ thiện

Thế nhưng, bỏ lại sau lưng những ấn tượng không đẹp ấy, Mbappe lại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm lòng cao cả của mình. Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, chân sút trẻ của PSG đã ủng hộ toàn bộ tiền thưởng của mình cho quỹ từ thiện có tên Premiers de Cordee.

Số tiền thưởng của Mbappe rơi vào khoảng 400.000 euro. Trong đó, sau mỗi chiến thắng của đội tuyển Pháp, tiền đạo này nhận được 17.000 euro. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được thêm 265.000 euro cho chức vô địch World Cup 2018.

Đó là số tiền lớn. Sau khi nhận được tấm thịnh tình của Mbappe, giám đốc quỹ từ thiện Premiers de Cordee, bà Sebastien Ruffin đã hết lời khen ngợi tiền đạo trẻ này. Bà nói: “Mbappe thật tuyệt vời. Cậu ấy có tấm lòng cao cả. Mbappe đối xử rất tốt với những đứa trẻ và muốn khuyến khích chúng. Cậu ấy luôn tìm được niềm vui khi chơi bên cạnh những đứa trẻ”.

Dù nhận được nhiều lời săn đón sau World Cup 2018 nhưng Mbappe khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho PSG.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích