Rakitic: 'Ông trời cũng khóc thương Croatia'

Thứ hai, 16/07/2018, 10:14
Tiền vệ tuyển Croatia cho rằng đội nhà kém may mắn, không đáng thua Pháp 2-4 trong trận chung kết World Cup 2018.

Rakitic cho rằng kém may mắn là lý do lớn nhất khiến Croatia của anh chiến bại ở chung kết World Cup.

Croatia nhập cuộc bằng lối chơi tấn công phủ đầu. Nhưng khi đang có thế trận tốt, họ dính bàn phản lưới của Mario Mandzukic phút 18. Croatia gỡ hoà nhờ công Ivan Perisic chừng 10 phút sau đó. Nhưng cũng chính Perisic để bóng chạm tay trong vòng cấm, và sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Pháp hưởng phạt đền để Antoine Griezmann đưa Pháp vượt lên.

Thầy trò HLV Dalic sau đó buộc phải dồn toàn lực tấn công, dẫn tới hàng thủ mỏng, dính đòn phản công và gục ngã với kết quả 2-4.

Croatia gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

"Chúng tôi buồn vì đã ở rất gần Cup vàng, nhưng không giành được. Croatia chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng không may mắn", Rakitic nhấn mạnh.

Dù thua chung kết, World Cup 2018 vẫn là giải đấu thành công của Croatia. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ đi tới trận đấu cuối cùng. Rakitic cho rằng anh và các đồng đội có quyền tự hào với những gì mà tuyển Croatia đã làm được, và họ mong chờ giây phút trở về quê nhà gặp các CĐV. "Rất nhiều người trên thế giới cổ vũ cho Croatia hôm nay. Dường như có tới 100 triệu người Croatia. Điều đó chứng tỏ nhiều CĐV đã 'phải lòng' đất nước Croatia và cách mà chúng tôi thi đấu. Thật sự tự hào về điều đó", Rakitic nói thêm.

Theo VNE

Các tin cũ hơn