Cựu chủ tịch Calderon: "Real Madrid đã sai lầm khi bán Ronaldo"

Thứ ba, 17/07/2018, 10:01
Cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon vừa mới lên tiếng về thương vụ bom tấn Cristiano Ronaldo từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sang Juventus.

Ronaldo đã rời Real Madrid sau 9 mùa giải gắn bó

Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức bán Cristiano Ronaldo với bản hợp đồng chuyển nhượng 105 triệu euro. Đây được xem là bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi nó mang về cho Juventus rất nhiều nguồn lợi từ tiền bán áo cũng như sự gia tăng của cổ phiếu CLB.

Sau những cuộc thương lượng cấp tốc, khuya ngày 10.7 (giờ VN), 2 CLB Real Madrid và Juventus đã chính thức đồng ý mức phí chuyển nhượng siêu sao Cristiano Ronaldo với giá 105 triệu euro.

Nhận định về việc bán đi “gà son” mà Real Madrid chiêu mộ từ năm 2009, cựu chủ tịch của Ramon Calderon đã chia sẻ trên tờ AS: “Thật là một sai lầm của thế kỷ, tôi không thể nào tin được Perez lại đặt bút ký vào một thương vụ với một mức giá rẻ mạt đến thế. Tôi đã bỏ công rất nhiều trong việc đưa CR7 về Bernabeu. Thế nhưng bây giờ, cho dù cậu ấy đã qua đi thời đỉnh cao thì mức giá 105 triệu đó là hoàn toàn không xứng đáng. Làm gì có chuyện 1 cầu thủ mang lại cho CLB 60 bàn thắng 1 mùa mà bạn có thể cho anh ấy ra đi chỉ ngần ấy tiền? Tôi thật sự bất ngờ và thất vọng”.

Ronaldo được cổ động viên Juventus chào đón nồng nhiệt

Sau khi từ M.U sang Real Madrid, Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình và đóng góp rất nhiều trong những danh hiệu của CLB. Sau 9 mùa giải cống hiến cho Los Blancos, chân sút người Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 438 trận, ghi được 450 bàn thắng ở mọi đấu trường và giành được 2 danh hiệu La Liga, 2 cúp Nhà Vua, 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 2 siêu cúp châu Âu và 3 FIFA World Cup Club.

Hiện tại, Ronaldo đã có mặt tại Turin và ra mắt trong màu áo mới.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích