HLV Park Hang-seo: "Đội tuyển Olympic Việt Nam nỗ lực vượt qua vòng bảng ASIAD 18"

Thứ tư, 18/07/2018, 16:33
"Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng ASIAD 18, dù đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng", HLV Park Hang-seo đã trả lời báo Thanh Niên như vậy trong lễ công bố VPMilk tiếp tục là nhà tài trợ cho hai đội tuyển bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ Olympic Việt Nam

Chúng tôi đã đề nghị HLV Park Hang-seo chia sẻ về những cảm xúc khi đội Olympic Việt Nam chuẩn bị bước vào đấu trường lớn nhất châu Á: “Đúng là sau khi đội U.23 Việt Nam giành vị trí á quân tại giải U.23 châu Á, cá nhân tôi và các cầu thủ phải chịu một áp lực rất nặng nề.

Vì khán giả luôn trông chờ vào những kết quả tốt. Cũng vì thấu hiểu được tình cảm của người hâm mộ mà tất cả chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình”.

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF và nhà tài trợ

PV đặt câu hỏi khác: “Ông tự đặt ra chỉ tiêu như thế nào ở ASIAD 18? Ông đánh giá sao về các đối thủ cùng bảng với Việt Nam là Nepal, Pakistan, Nhật Bản?”. HLV Park trả lời: “Theo thông tin tôi được biết, sắp tới Indonesia sẽ tiến hành bốc thăm lại. Vì UAE và Palestine có trục trặc gì đó. Tôi sẽ cập nhật thông tin rồi đưa ra bình luận sau. Nhưng dù là đối thủ nào, chúng tôi cũng phải nghiên cứu kỹ điểm mạnh, yếu của họ.

Mục tiêu của Olympic Việt Nam là vượt qua vòng bảng để đi tiếp vào vòng tiếp theo. Tôi luôn mong những đội tuyển mà tôi dẫn dắt có được kết quả tốt nhất”.

Xuất hiện một số gương mặt mới trong danh sách đội tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng triệu tập trở lại những cầu thủ đã từng giành ngôi á quân U.23 châu Á.

Trở lại với lễ công bố nhà tài trợ, thương hiệu VPMilk năm thứ hai liên tiếp hợp tác cùng VFF, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hai đội tuyển nam, nữ và đội Olympic, U.23 Việt Nam. Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ: “Chính việc được chăm sóc tốt về dinh dưỡng đã giúp tôi và đồng đội có thể thi đấu 120 phút mà không bị chuột rút tại giải U.23 châu Á 2018.

Tôi tin tưởng với việc các đội tuyển quốc gia tiếp tục có nhà tài trợ về dinh dưỡng đồng hành, các cầu thủ bóng đá Việt Nam sẽ có được thể lực tốt cho các giải đấu lớn sắp tới”.

Trong danh sách đội Olympic Việt Nam được HLV Park Hang-seo công bố vào ngày 19.7, Lương Xuân Trường là một cầu thủ quan trọng

HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Mai Đức Chung nói: "Các cầu thủ bóng đá nữ quốc gia với 5 gương mặt mới trong đội hình vừa giành được Huy chương đồng AFF Cup 2018 - thành quả đáng ghi nhận của tập thể đội trong thời gian trẻ hóa đội hình. Thời gian tới, đội sẽ vượt qua nhiều khó khăn để tiếp tục tập luyện nhằm tăng cường sự phối hợp nhuần nhuyễn của các cầu thủ về kỹ - chiến thuật.

ASIAD là sân chơi lớn, tuyển nữ đang trong quá trình trẻ hóa không bị giao chỉ tiêu, nhưng toàn đội sẽ quyết tâm hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất".

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích