Griezmann chưa dám tin đã trở thành nhà vô địch thế giới

Thứ hai, 16/07/2018, 10:10
Tiền đạo tuyển Pháp muốn tận hưởng chiến thắng và từ chối nói về Quả Bóng Vàng sau chiến tích vô địch World Cup 2018.  

Griezmann góp công lớn vào chức vô địch của Pháp với bốn bàn thắng. Ảnh: FIFA.

"Thực lòng tôi vẫn chưa tin mình là nhà vô địch thế giới", Antoine Griezmann nói với L'Équipe (Pháp) sau trận chung kết. "Tôi tự hào về đội bóng này, từ các cầu thủ, ban huấn luyện tới những nhân viên. Chúng tôi thực sự là một tập thể đoàn kết để tạo nên sức mạnh dẫn tới chiến tích phi thường. Đội bóng này đã đi vào lịch sử, và giờ là thời khắc chung vui với toàn thể người dân Pháp".

Griezmann được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận chung kết sau khi in dấu giày trực tiếp vào ba bàn thắng của Pháp. Anh đá phạt khiến Mandzukic đánh đầu phản lưới, đích thân ghi bàn trên chấm phạt đền, và nhả bóng để Pogba nâng tỷ số lên 3-1.

Chức vô địch World Cup là danh hiệu lớn thứ hai của Griezmann trong năm 2018, sau khi cùng Atletico đăng quang ở Europa League. Đây là cơ sở để tin cầu thủ này cạnh tranh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng cuối năm nay. "Sẽ có những người bầu chọn cho danh hiệu này, và chúng ta chỉ có thể chờ đợi. Tôi còn hy vọng giành một danh hiệu nữa là Siêu Cup châu Âu. Tôi muốn dành thời gian để tận hưởng bên gia đình và người thân, bởi Quả Bóng Vàng nằm ngoài quyền quyết định".

Năm 2016, Griezmann đã vào top ba đề cử cuối cùng giải Quả Bóng Vàng khi về nhì ở hai sân chơi lớn là Champions League và Euro.

Theo VNE

Các tin cũ hơn