Lovren chỉ trích Pháp, tin Croatia xứng đáng vô địch hơn

Thứ hai, 16/07/2018, 10:30
Trung vệ Dejan Lovren chỉ trích chiến thuật tiêu cực của ĐT Pháp và khẳng định Croatia là đội bóng tốt hơn trong trận chung kết World Cup 2018.

Ở trận chung kết World Cup 2018, Croatia đã khởi đầu tốt với những pha hãm thành liên tục. Nhưng sau đó, pha phản lưới nhà của Mario Mandzukic rồi quyết định cho Pháp hưởng penalty của trọng tài Nestor Pitana đã phá vỡ thế cục mà Croatia bày ra. Đội bóng áo kẻ caro đã bị Pháp đánh bại 2-4 và nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Sau trận, trung vệ Lovren của Croatia đã chỉ trích lối chơi của Pháp. Anh nói: “Hôm nay chúng tôi chơi tốt hơn và tổng thể là tốt hơn. Pháp không chơi bóng đá. Họ chờ đợi cơ hội và họ ghi bàn. Pháp có chiến thuật của họ và bạn phải tôn trọng nó. Pháp chơi mọi trận ở World Cup này như thế. Tôi thất vọng vì Croatia thua trận nhưng chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt hơn họ”.

Trọng tài cho Pháp hưởng quả penalty sau khi nhận sự trợ giúp của VAR

Lovren tiếp tục: “Tôi tự hào vì những gì Croatia đạt được, đứng thứ hai thế giới. Tôi tự hào về mọi người và đất nước. Bây giờ, chúng ta có thể hối tiếc khi nhìn lại các quyết định nhưng mọi thứ không còn ý nghĩa nữa”.

Về quả penalty mà Pháp được hưởng, Lovren bình luận: “Tôi đã chắc rằng trọng tài sẽ không thổi penalty. Cầu thủ của chúng tôi không thể phản ứng kịp, đó là điều không thể khi bạn ở quá gần quả bóng. Đó là thời điểm quan trọng”.

“VAR cần phải cải thiện. Đôi khi đó là 1 quả penalty và đôi khi không. Tôi thực sự không hiểu. Rất nhiều người nói rằng đó không phải là quả penalty nhưng chúng tôi có thể làm gì bây giờ? Không ai hiểu được quy tắc của VAR”.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn