Messi "gật đầu", Barca bỏ Griezmann, chọn "sát thủ" nước Anh thay thế

Thứ bảy, 18/05/2019, 11:07
Thay vì ký hợp đồng với Antoine Griezmann, người mà Barcelona sẽ mang về Camp Nou rất có thể là "siêu tiền đạo" tại giải Ngoại hạng Anh.

Như đã đưa tin, Antoine Griezmann sau khi rời Atletico Madrid được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. Thậm chí, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ công bố bản hợp đồng với ngôi sao người Pháp trong vài ngày tới, khi hai bên đạt được những thoả thuận cuối cùng. Mặc dù vậy, mọi chuyện có lẽ không hề đơn giản, bởi tác động từ một nhân vật rất quan trọng tại Barca, không ai khác chính là đội trưởng Lionel Messi.

Theo Fox Sports, Lionel Messi muốn Barcelona ký hợp đồng với Harry Kane, thay vì Antoine Griezmann. Cũng theo nguồn tin này, sở dĩ siêu sao người Argentina mong muốn như vậy là vì còn khó chịu bởi hành động từ chối thẳng thừng đội bóng xứ Catalan của Griezmann mùa hè năm ngoái. Bên cạnh đó, Messi cũng có những phương án tính toán rất kỹ càng cho hàng tấn công Barca mùa tới, khi mà anh sẽ lui về vị trí hộ công, chơi ngay phía sau cặp tiền đạo Luis Suarez - Harry Kane nếu thương vụ chiêu mộ "sát thủ" của Tottenham Hotspur diễn ra thành công tốt đẹp.

Messi muốn Barca ký hợp đồng với Harry Kane?

Harry Kane dù 2 mùa giải vừa qua để cho những chân sút mới như Mohamed Salah hay Pierre-Emerick Aubameyang vượt mặt trong cuộc đua Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh, tuy nhiên không thể phủ nhận tiền đạo này vẫn là "mũi nhọn" rất đẳng cấp. Hãy chờ xem, liệu Barcelona có chiêu mộ Harry Kane thành công hay không.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích