VFF nói gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân

Thứ hai, 20/05/2019, 13:45
Sau những màn thể hiện ấn tượng trong thời gian gần đây, một lãnh đạo VFF đã tiết lộ về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân.

Tại V-League 2019, Mạc Hồng Quân đang cho thấy phong độ ấn tượng khi anh liên tục tỏa sáng trong màu áo Than Quảng Ninh. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ Việt kiều này đã có 3 bàn thắng cho đội bóng đất Mỏ.

Hồng Quân đang có phong độ tốt tại V-League 2019.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Mạc Hồng Quân, nhiều người tin rằng cơ hội để anh trở lại khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian đến là rất lớn. Một lãnh đạo VFF tiết lộ với truyền thông trong nước: “Thực ra Mạc Hồng Quân vẫn được các HLV đánh giá tốt, đặc biệt về thể hình, thể lực và lối chơi năng nổ, nhiệt tình. Tuy nhiên có một thời gian, cậu ấy không thực sự tập trung vào chuyên môn. Vừa qua Quân đang đạt phong độ tốt và rất cố gắng. Nếu duy trì phong độ hiện tại thì HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tạo cơ hội để cậu ấy chứng minh khả năng trên tuyển Việt Nam”

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh giá rất cao những gì cậu học trò của mình thể hiện thời gian qua:"Mạc Hồng Quân là trụ cột quan trọng không thể thiếu của Than Quảng Ninh. Phong độ của Hồng Quân hay Hải Huy thời gian gần đây là rất tốt, có những đóng góp rất lớn vào thành tích của đội. Là một người thầy trực tiếp làm việc với các bạn ấy, tôi rất ủng hộ học trò của mình. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội lên ĐTQG ở đợt tập trung tới.'

Có thể lý giải việc Hồng Quân chơi khởi sắc trong hai mùa giải gần đây vì Quân đã được HLV Phan Thanh Hùng trả lại vị trí sở trưởng của mình ở vai trò hộ công. Điều đó phát huy rất tốt phẩm chất tốt nhất của Việt kiều này.

Liệu Hồng Quân sẽ được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung sắp tới?

Đây cũng là một phương án tốt cho HLV Park Hang-seo trong việc làm mới hàng công ĐT Việt Nam ở thời gian đến.

Sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019. Lúc này, nhiều người đang rất mong chờ sự trở lại của Mạc Hồng Quân.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn