Kỳ Hân bất ngờ đăng ảnh Mạc Hồng Quân hôn tình cũ

Thứ năm, 01/12/2016, 09:57
Nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' cho biết cô không bận tâm về quá khứ của ông xã mà chỉ nghĩ tới hiện tại.

Kỳ Hân đăng ảnh Mạc Hồng Quân hôn 'tình cũ' Emmy Nguyễn. Ảnh: FB.

Sáng 1/12, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh Mạc Hồng Quân đắm đuối hôn hot girl Emmy Nguyễn. "Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện tại nói lên tất cả", nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm viết chú thích cho bức ảnh kèm theo hashtag "bố cu Tỏi".

Hồi cuối năm 2015, tiền vệ Than Quảng Ninh và Emmy Nguyễn dính tin đồn hẹn hò nhau khi trên mạng xuất hiện một số hình ảnh tình tứ của hai người. Tuy vậy, cả Mạc Hồng Quân và  Emmy Nguyễn đều giữ im lặng trước những lời bàn tán của dư luận. Không lâu sau, chàng cầu thủ Việt Kiều công khai tình cảm với Kỳ Hân - bà xã của anh bây giờ.

Động thái trên của Kỳ Hân được cho là để đáp trả tin đồn Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn "tình cũ không rũ cũng tới". Emmy Nguyễn cũng góp mặt trong bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" mà Mạc Hồng Quân thủ vai nam chính. Trong loạt ảnh hậu trường mới được công bố, cầu thủ Việt kiều và "tình cũ tin đồn" có những cử chỉ thân mật như khoác vai, tựa đầu vào nhau tại phim trường.

Emmy Nguyễn sinh năm 1991, lai ba dòng máu Australia - Việt và Thái. Cô có biệt danh "Tây Thi ngủ gật" vì từng gây chú ý với bức ảnh chụp khi đang ngủ nhưng vẫn rất xinh đẹp. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân nổi tiếng là "sát gái" trong giới cầu thủ Việt. Trước khi đến với Kỳ Hân, tiền vệ của Than Quảng Ninh từng hẹn hò rất nhiều chân dài, trong đó có mối tình ồn ào với hot girl Ly "Kute".

Theo Zing

Các tin cũ hơn