Cô gái miền Tây thắng 100 triệu nhờ hét vào mặt Trấn Thành

Thứ năm, 01/12/2016, 08:26
Sau 5 tập phát sóng, Thách thức danh hài mùa 3 cuối cùng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 100 triệu đồng. Đó là thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng.

Vừa xuất hiện, cô gái miền Tây đã gây ấn tượng với màn chào hỏi bằng tiếng Hàn cùng rất nhiều vàng được đeo trên người. Thí sinh lý giải mình muốn mang vàng lên tivi chỉ để… khoe.

Ở vòng thi đầu tiên, Phan Thị Hiên tự độc thoại bày tỏ tình cảm nhớ nhung với danh hài Trường Giang, rồi hát “Anh Giang ơi, tìm anh như thể tìm chim, chim đang ở đó mà em tìm ở đâu?”.

Ngay sau đó, cô tự dự đoán Trường Giang giờ này đã trở thành hồn ma vất vưởng, khiến cả hai danh hài đều bật cười. Trấn Thành khen chị có duyên, còn Trường Giang chia sẻ anh thích giọng nói truyền cảm của thí sinh.

Cách diễn của Phan Thị Hiên được Trấn Thành khen rất có duyên.

Tự tin đi tiếp, Phan Thị Hiên tiếp tục độc thoại về Trường Giang, chê bai anh “làm người đã xấu chắc làm ma còn xấu hơn”, dù vậy, cô vẫn nhất quyết theo đuổi và đòi cắn lưỡi chết theo. Tuy nhiên, cô không dám cắn lưỡi và nhờ Trấn Thành cắn giùm.

Với câu nói: “Em có nhờ Trấn Thành cắn lưỡi giùm mấy lần mà sao em không chết. Chắc trong nước bọt của ảnh có nhiều axit lưu huỳnh độc hơn cả con kiki nhà em nữa”. Lúc này, Trường Giang đã bật cười. Sau đó, cây hài cho biết “phản ứng hóa học trong con người chị ghê thiệt” và dành “triệu like” cho cô.

Ở vòng thứ ba, đại diện đến từ miền Tây tiến đến bàn Trấn Thành và bày tỏ: “Trong showbiz này ai cũng biết Hari Won là người yêu của anh” và trách móc Trấn Thành không công bố tình cảm họ trước mọi người. Cô còn vạch trần cây hài yêu Hari chỉ là giả vờ và “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy mới là người yêu thực sự.

Đến gần cuối, cô bất ngờ mắng xối xã Trấn Thành: “Nhìn cái mặt anh cũng sáng sủa, chiều sủa, tối cũng sủa” khiến anh phải “chào thua” và bật cười. Chiến thắng vòng ba, Phan Thị Hiên nhận được số tiền thưởng là 20 triệu và quyết định thi tiếp.

Trong vòng 3, thí sinh chiến thắng nhờ màn mắng giám khảo xối xả.

Ở vòng tiếp theo, thí sinh quyết tâm “bữa nay em phải giết Trấn Thành”, rồi tiến lại trước mặt anh để diễn tiếp.

Mở đầu phần thi, cô nàng hỏi thăm bệnh tình của Trấn Thành trước khi đi Mỹ. Sợ rằng không dự được đám tang của nam giám khảo, cô gửi tiền cho anh “coi như tiền điếu đi trước”. Tiếp đó, cô lần lượt trao trả lại hộp kỷ vật ngày xưa Trấn Thành đã tặng vì lý do sợ anh… “chết hiện hồn về đòi”.

Chưa đủ đô để chọc cười đôi danh hài, cô tiếp tục tặng móc khóa cho anh và dặn dò “cái này đốt không được cho nên lúc chết nhớ cầm theo”.

Lúc này đây, cả hai danh hài đã bật cười phấn khích. Trấn Thành khen cô rất giỏi, khen tình huống phi thực tế nhưng hợp lý và rất thông minh.

Tưởng chừng với 40 triệu đồng, cô sẽ dừng lại để bảo toàn số tiền khủng. Nhưng sau khi suy nghĩ, thí sinh quyết thi tiếp để giành số tiền 100 triệu đồng.

Cô gái miền Tây xuất sắc nhận 100 triệu đồng với màn hóa thân thành cụ già trong vòng cuối.

Ở vòng thi quan trọng này, cô dùng khăn choàng đầu để vào vai bà, nhận Trường Giang là con với biệt danh “Cu Đen” và Trấn Thành với biệt danh “Cu Đất” – bạn của “Cu Đen”. Tiến đến bàn giám khảo, cô vừa chia sẻ với Trường Giang và tương tác với Trấn Thành.

Đến những giây cuối, chí sinh bất ngờ hét vào mặt Trấn Thành rằng: “Cu Đất sao không nói gì hết trơn vậy?” khiến anh giật mình và bật cười. Như vậy chỉ trong 1 giây cuối cùng, thí sinh này đã xuất sắc chinh phục được giải thưởng 100 triệu đồng.

Sau những giây phút bùng nổ, cô bật khóc khi tâm sự mình rất mê diễn xuất nhưng ông xã lại không đồng ý cho đi thi. Do đó, cô phải lén từ Sóc Trăng lên TP.HCM để tham gia cuộc thi.

Như vậy, Phan Thị Hiên là thí sinh đầu tiên nhận được giải thưởng cao nhất ở Thách thức danh hài mùa 3 và sẽ giành được tấm vé có mặt trong Gala để tranh tài cùng với các thí sinh xuất sắc khác

Tập 5 của Thách thức danh hài còn có phần thi của các thí sinh khác, nhưng đều ra về trắng tay.

Tập 6 chương trình sẽ lên sóng vào tối thứ tư (7/12) trên kênh HTV7.

Theo Zing

Các tin cũ hơn